ชาวบ้านอ่างทองช่วยกันล้อมจับหนุ่มขี้ยา

ชาวบ้านอ่างทองช่วยกันล้อมจับหนุ่มขี้ยา

ชาวบ้านอ่างทองช่วยกันล้อมจับหนุ่มขี้ยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับหนุ่มขี้ยา สร้างความเดือดร้อน และสร้างความหวาดกลัวให้กับคนในพื้นที่

ร.ต.ท.นนท์วัฒน์ วงฮง หัวหน้าสายตรวจ 20 สภ.เมือง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีชายเมายาบ้า อาละวาดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 4 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง และขึ้นไปบนบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งทางเจ้าของบ้านเกรงว่าเข้าบ้านไปทำร้ายคนในบ้านจะได้รับอันตราย จึงโทรมาแจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงไปยังที่เกิดเหตุพบ นายธเนศ นาคประดิษฐ์ อายุ 29 ปี ซึ่งได้ถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวกันไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปยัง สภ.เมืองอ่างทอง หลังจากจับกุมจึงนำตัวไปยัง สภ.เมืองอ่างทอง

น.ส.ธนัชพร คันทรง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม. 4 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ. อ่างทอง ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 56 ที่ผ่านมา บ้านของตนถูกขโมยขึ้นบ้านเงินสดหายไป 50,000 บาท สร้อยคอทองคอหนัก 2 บาท 1 เส้น และ 1 บาท 1 เส้น ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ดูจากภาพแล้ว ปรากฏว่า คนที่เข้ามาในบ้านวันนี้ มีหน้าตาเหมือนคนร้ายที่เข้ามาลักทรัพย์ตนครั้งที่แล้ว ตนจึงได้มาชี้ตัวคนร้ายที่โรงพัก เพราะเหมือนคนร้ายที่เข้าลักทรัพย์ครั้งที่แล้ว

ด้าน ร.ต.ท.นนท์วัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจสารเสพติด เพราะอาการคลั่งเหมือนติดยา ปรากฏว่าพบปัสสาวะม่วง จะดำเนินคดีทันที ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ส่วนจะเป็นคนร้ายที่ขึ้นบ้าน น.ส.ธนัชพร ต้องรอผลจากลายนิ้วมือ ที่วิทยาการก่อน ถ้าใช่ ก็แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook