ดราม่า! ลินเดมันน์กด 2 ลูกช่วงทดเจ็บ อาร์มี่เชือดทีโอที 3-2

ดราม่า! ลินเดมันน์กด 2 ลูกช่วงทดเจ็บ อาร์มี่เชือดทีโอที 3-2

ดราม่า! ลินเดมันน์กด 2 ลูกช่วงทดเจ็บ อาร์มี่เชือดทีโอที 3-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บียอร์น ลินเดมันน์ ซัดสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแซงเอาชนะ ทีโอที เอสซี ไปแบบสุดดราม่า 3-2 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2 ทีโอที เอสซี
 
ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2556 คู่ระหว่าง "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ5 ของตาราง เปิดสนามกีฬากองทัพบกต้อนรับการมาเยือน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ11 ของตาราง
 
ความพร้อมของทั้งสองทีมในเกมนี้เจ้าถิ่นสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆอยู่กันครบและยังคงยึดตัวหลักจากเกมนัดที่แล้วที่เอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด 3-2 นำโดย ทศพร ศรีเรือง , ดาวุฒิ ดินเขต , บียอร์น ลินเดมันน์ , จุง เมืองโอห์ , อารอน ดา ซิลวา
 
ด้านทีมเยือนเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ประกิต ดีพร้อม ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ทากาฮิโร่ คาวามูระ และ ลี จุน กิ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เกมนี้ทีมต้องปรับทัพพอสมควร แต่ยังมี วีระ เกิดพุดซา , ปฏิภาณ เพชรพูล , โมฮาเหม็ด ซาเวจ , วิชาญ นันทะศรี , วรุฒม์ วงศ์ดี , พณมกรณ์ สายสอน ลงสนามนำทัพ
 
เริ่มเกมมาในครึ่งเวลาแรกเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายทักทายก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จังหวะที่ มงคง ทศไกร ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนไหลออกทางขวาให้ อดิศร พรหมรักษ์ วิ่งเข้ามากดด้วยขวาบอลปลิ้นหลุดเสาแรกออกไปแบบได้ลุ้น
 
รูปเกมในช่วงต้นส่วนใหญ่ยังคงสู้กันกลางสนาม นาทีที่ 8 เป็นจังหวะลุ้นประตูครั้งแรกของทีมเยือนจากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาระยะกว่า 40 หลา นพพล ผลอุดม วิ่งเข้ามาซัดเต็มแรง บอลพุ่งหลุดเสาสองออกไปแบบมีเสียว
 
ทีมเยือนที่ครองเกมได้ดีกว่าและมาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 34 จากจังหวะได้บอลในกรอบเขตโทษของ สมชาย สิงห์มณี ก่อนจะแตะกลับมาให้ โมฮาเหม็ด ซาเวจ จิ้มบอลผ่านมือของ ทศพร ศรีเรือง นายทวารเจ้าถิ่นเข้าประตูไป ช่วยให้ทีมเยือนบุกมานำ 1-0
 
หลังจากเสียประตูเจ้าถิ่นตัดสินใจเร่งเกมบุกหวังจะทวงประตูตีเสมอ ในช่วงท้ายของครึ่งเวลาแรกมีโอกาสครองเกมบุกกดดันทีมเยือน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอประกอบกับแนวรับของทีมเยือนยังทำหน้าที่กันได้ดี หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก ทีมเยือนทีโอที เอสซี บุกมานำ 1-0
 
เริ่มเกมมาในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 3 นาที เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจากจังหวะขึ้นเกมทางริมเส้นฝั่งขวาของ มงคล ทศไกร ก่อนตัดสินใจเปิดบอลเรียดเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น นิพน คำทอง ที่วิ่งโฉบมาสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1
 
ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุก นาทีที่ 55 ทีมเยือนมาได้ลุ้นจากจังหวะกระชากไปสุดเส้นหลังฝั่งขวาของ สมชาย สิงห์มณี ก่อนตัดสินใจเปิดบอลลอยมาหน้าประตูเข้าหัวของ เอกชัย ฤทธิพันธ์ ที่วิ่งโฉบมาโหม่งแต่บอลถูกปฏิเสธโดย ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นที่ยังไวพอออกมาเซฟไว้ได้หวุดหวิด
 
นาทีที่ 66 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่น่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะได้บอลหน้าเขตโทษของ บียอร์น ลินเดมันน์ ก่อนจะไหลต่อให้ทาง อารอน ดา ซิลวา ได้โอกาสแตะเข้าขวาก่อนจะซัดบอลพุ่งไปชนเสาเต็มๆ พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย
 
เกมยังคงต่างฝ่ายต่างเปิดแลกหวังจะยิงประตูที่2ของตัวเอง นาทีที่ 71 ทีมเยือนได้โอกาสจากจังหวะกระชากไปสุดเส้นหลังของ โมฮาเหม็ด ซาเวจ ก่อนปาดบอลมาหน้าประตูหลุดมาถึง สมชาย สิงห์มณี แปเข้าประตูไปโล่งๆ ช่วยให้ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 2-1
 
นาทีที่ 73 ทีมเยือนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาของ เอกชัย ฤทธิพันธ์ บอลเลยมาถึง นพพล ผลอุดม โหม่งชงกลับมาให้ พณมกรณ์ สายสอน  วิ่งเข้ามาซัดเต็มแรง แต่บอลยังไปติดเซฟของ ทศพร ศรีเรือง นายทวารเจ้าถิ่นที่ออกมาปิดมุมได้ทัน จากนั้นอีกแค่นาทีเดียวทีมเยือนมาได้ลุ้นประตูอีกจากจังหวะปั่นบอลด้วยซ้ายของ สมชาย สิงห์มณี บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว
 
เกมทั้งสองทีมเริ่มเล่นกันหนักมากขึ้น นาทีที่ 79 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ นพพล ผลอุดม ไปทำฟาล์วใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นทำให้กรรมการไม่รอช้าควักใบเหลือที่2 ไล่เจ้าตัวออกจากสนามทันที
 
หลังจากได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่มีอะไรจะเสีย ตัดสินใจเปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนามจากจังหวะเลี้ยงบอลไปสุดเส้นหลังของ อารอน ดา ซิลวา ก่อนจะไหลกลับมาให้ บียอร์น ลินเดมันน์ ได้โอกาสซัดเต็มแรงบอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป อาร์มี่ตามมาเสมอ 2-2
 
หลังจากได้ประตูตีเสมอเจ้าถิ่นก็เปิดเกมบุกหวังจะยิงประตูชัยให้ได้ ในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นมาได้ฟรีคิกฝั่งขวาเกือบจะถึงมุมธง บียอร์น ลินเดมันน์ บรรจงปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งโค้งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้เจ้าถิ่นแซงเป็น 3-2 ก่อนผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน จบเกมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ทีโอที เอสซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2
 
11 ผู้เล่นที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ของทั้งสองทีม

สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด 

ทศพร ศรีเรือง(GK) , อดิศร พรหมรักษ์(ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม น.44) , ดาวุฒิ ดินเขต(C) , นิพนธ์ คำทอง(ธนากรณ์ แดงทอง น.65) , บียอร์น ลินเดมันน์ , จุง เมืองโอห์ , พุทธินันท์ วรรณศรี , มงคล ทศไกร , อารอน ดา ซิลวา , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร , อัตนัน บาราคัต(อเลสซานโดร อัลเวส น.44)
 
ทีโอที เอสซี 

วีระ เกิดพุดซา(GK) , ปฏิภาณ เพชรพูล(C) , นพพล ผลอุดม , สมชาย สิงห์มณี(วุธรัตน์ ธนสุคนธสิทธิ์ น.80) , พิชิต เกสโร , โมฮาเหม็ด ซาเวจ , เอกชัย ฤทธิพันธ์(จูนินโญ่ น.90) , วิชาญ นันทะศรี , สุริยา กุพะลัง , วรุฒม์ วงศ์ดี(จิรณัฐ นนทเกษ น.85) , พณมกรณ์ สายสอน 
 
ผู้ตัดสินในเกมนี้
ผู้ตัดสินที่1 : สุเมธ สายแวว
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่1 : สุเทพ อบเชย
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่2 : บุญชู บัวสด
ผู้ตัดสินที่4 : สราวุธ พรหมศรีโรจน์
 
ยอดผู้เข้าชม : 3,645 คน
ยอดบัตรผ่านประ : 102,230 บาท
ยอดขายของที่ระลึก : 34,066 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook