หนุ่มโคราชซิ่งเก๋งคว่ำเพื่อนกระเด็นนอกรถดับ

หนุ่มโคราชซิ่งเก๋งคว่ำเพื่อนกระเด็นนอกรถดับ

หนุ่มโคราชซิ่งเก๋งคว่ำเพื่อนกระเด็นนอกรถดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่โคราช ซิ่งเก๋งคู่ใจ เสียหลักพลิกคว่ำ เพื่อนนั่งมาด้วยกระเด็นออกจากรถหัวขาดสยอง

ร.ต.อ.สมยศ นาชิน ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ตรวจสอบช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1-2 ถนนบายพาส จอหอ-สามแยกปักธงชัย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา พบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 2867 นครราชสีมา สภาพพุ่งชนกับต้นไม้บนเกาะกลางถนน ก่อนจะพุ่งข้ามเลนมาพลิกคว่ำ ภายในรถผู้คนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัส รวม 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดช่วยเหลืออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสำเริง ชาติวงศ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 2 ต.ด่านจาก อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา และอีกรายเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง

นอกจากนี้ บริเวณใกล้กัน พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 45-50 ปี สภาพศีรษะขาดออกจากร่าง กระเด็นไปตกอยู่ใต้ท้องรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ตน 9820 กรุงเทพฯ

จากการสอบถาม นายสำเริง คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ทราบว่า ได้ขับรถยนต์พาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มาจากถนนคลองส่งน้ำ ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อจะเดินทางไปส่งเพื่อนในเขต อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะขับรถลงมาจากสะพานต่างระดับด้วยความเร็ว รถยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนกับเกาะกลางถนนอย่างแรง จนรถกระเด็นพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เพื่อนที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกมานอกรถ ก่อนจะถูกของแข็งมีคมตัดเข้าที่ศีรษะอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook