คาวานี่จวกหงส์ทำตัวแย่ผิดสัญญาซัวเรซ

คาวานี่จวกหงส์ทำตัวแย่ผิดสัญญาซัวเรซ

คาวานี่จวกหงส์ทำตัวแย่ผิดสัญญาซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอดินสัน คาวานี่ โมโหแทนเพื่อน ออกโรงจวก "หงส์แดง" ตระบัดสัตย์ผิดสัญญา หลุยส์ ซัวเรซ ขัดขวางย้ายทีม ชี้ไม่แปลกใจทำไมเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาตอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เห็นอกเห็นใจกองหน้าเพื่อนร่วมชาติอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่กำลังถูก ลิเวอร์พูล ตันสังกัดในพรีเมียร์ลีก ขัดขวางการย้ายทีม
พร้อมกับจวกบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ที่ผิดคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้แล้วจะให้นักเตะเคารพสโมสรได้อย่างไร

ซัวเรซ เคยเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สัญญากับตัวเขาว่ายินดีปล่อยตนออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หากทัพ “หงส์แดง” พลาดคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14
ทว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยืนกรานว่าไม่เคยสัญญาแบบนั้นกับดาวยิงวัย 26 ปี พร้อมระบุชัดเจนว่า ซัวเรซ จะไม่ไปไหนทั้งนั้น แม้ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล

คาวานี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าววว่า "โค้ช ลิเวอร์พูล สามารถพูดถึงความซื่อสัตย์และการให้เกียรติกัน แต่บางทีเขาต้องหัดดูความหมายด้วยตัวเอง หลุยส์ มีโอกาสย้ายไป ยูเวนตุส ตั้งแต่ปีก่อน แต่เขากลับเลือกอยู่ต่อและสู้เพื่อ ลิเวอร์พูล นี่แหละคือสิ่งที่เรียกว่าความซื่อสัตย์ ผมรู้ถึงข้อตกลงของเขากับ ลิเวอร์พูล และเห็นใจเขาต้องการย้ายก็ในเมื่อทีมไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook