ลือไปเรื่อย!วาเลนเซียสละเบอร์7รอโด้รีเทิร์น

ลือไปเรื่อย!วาเลนเซียสละเบอร์7รอโด้รีเทิร์น

ลือไปเรื่อย!วาเลนเซียสละเบอร์7รอโด้รีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือสนั่น! วาเลนเซีย ยอมสละเสื้อเบอร์ 7 กลับไปใส่เบอร์ 25 เหมือนเดิม เป็นเพราะรอการกลับมาของ โรนัลโด้ แม้เจ้าตัวมีข่าวว่าต่อสัญญากับ "ชุดขาว" ไปแล้วก็ตาม

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กับอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
หลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ผู้เล่น "ปีศาจแดง" ที่เคยสวมเสื้อเบอร์ 7 เบอร์เก่าของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปลี่ยนกลับไปสวมเสื้อเบอร์ 25 เหมือนเดิม ทำให้เกิดข่าวลือว่า "เร้ด เดวิลส์" เตรียมเบอร์เสื้อระดับตำนานของทีมไว้รอสตาร์ "ราชันชุดขาว" กลับมาสวมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

เมื่อซีซั่นก่อน วาเลนเซีย ตัดสินใจแบกรับความกดดันด้วยการขอสวมเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยเป็นของทั้ง อีริค คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว
แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงเปลี่ยนกลับมาเป็นเบอร์ 25 เบอร์เดิมของตัวเอง ขณะที่เจ้าของโค้ดเนม "ซีอาร์เซเว่น" ก็ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีรายงานอย่างไม่เป็นทางการจาก มาร์ก้า สื่อใน สเปน ว่าเจ้าตัวต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ไปแล้วก็ตาม

สำหรับ โรนัลโด้ กลับมาตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมๆ กับที่ทีม "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวว่าจะดึงตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพและเชื่อว่าอาจมาแทนที่ของดาวเตะโปรตุกีสก็เป็นได้
แต่อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ก็ยืนยันว่าไม่ต้องการขายนักเตะเบอร์หนึ่งของทีมออกไปแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook