ซัวเรซแบนสื่อไม่ขอตอบอนาคตหงส์แดง

ซัวเรซแบนสื่อไม่ขอตอบอนาคตหงส์แดง

ซัวเรซแบนสื่อไม่ขอตอบอนาคตหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อย่ามายุ่ง! "เดลี่ เมล์" เผย "คิงหลุยส์" ประกาศแบนสัมภาษณ์จากผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับอนาคตตนเองในถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมสั่งเพื่อนร่วมทีมชาติว่ายังเอ่ยถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังเมือง "ผู้ดี" อ้างว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แบนการตอบคำถามจากสื่อมวลชน
เกี่ยวกับอนาคตในทัพ "หงส์แดง" ระหว่างที่ฝึกซ้อมอยู่กับทีมชาติอุรุกวัย ก่อนจะมีคิวอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น ในวันพุธ (14 ส.ค.) ที่จะถึงนี้

จากรายงานระบุว่า ดาวยิงจอมกัดวัย 26 ปี แบนการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับอนาคตในทัพ "หงส์แดง" รวมถึงยังขอร้องให้เพื่อนร่วมทีมชาติและสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ว่าอย่าพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม "คิงหลุยส์" ยังคงต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เปเร กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว ก็หวังจะเจรจากับสโมสรอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อให้นักเตะในความดูแลของตนเองได้ย้ายสโมสรตามความตั้งใจ

ทั้งนี้ คาดว่าทัพ "ปืนใหญ่" เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3 เพื่อล่าตัว "คิงหลุยส์" ในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งอาจมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook