เบลรูดซิบปากไม่พูดเรื่องข่าวลือย้ายซบชุดขาว

เบลรูดซิบปากไม่พูดเรื่องข่าวลือย้ายซบชุดขาว

เบลรูดซิบปากไม่พูดเรื่องข่าวลือย้ายซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบล รูดซิบปากโนคอมเม้นต์เรื่องข่าวลือใกล้ย้ายไปสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" หลังลือกระหึ่มว่าเจ้าตัวใกล้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 3.6 พันล้านบาทเต็มทีแล้ว

แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเนื้อหอมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวกำลังจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้
พร้อมกับชี้ว่าในเวลานี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการเปิดปากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น แม้จะมีรายงานว่า "วานรเทพ" ใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มทีแล้วก็ตาม

เบล ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (3.6 พันล้านบาท) โดยเจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามรับใช้ "ไก่เดือยทอง" อีกเลยนับตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา
ซึ่งในเวลานี้ "วานรเทพ" ยังอยู่ในช่วงเก็บตัวกับทีมชาติเวลส์ ในการลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไอร์แลนด์ วันที่ 14 ส.ค. นี้ แม้ว่าทัพ "มังกรแดง" จะออกมายืนยันแล้วว่าดาวเตะรายนี้จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เบล ยังปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยกล่าวสั้นๆ แต่เพียงว่า "ขอโทษด้วยจริงๆ ในตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook