โตโน่เผยซื้อผ้าพันคอให้แตงโมไม่ซีเรียสลบรูปIG

โตโน่เผยซื้อผ้าพันคอให้แตงโมไม่ซีเรียสลบรูปIG

โตโน่เผยซื้อผ้าพันคอให้แตงโมไม่ซีเรียสลบรูปIG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'โตโน่ ภาคิน' รับซื้อผ้าพันคอให้ 'แตงโม' ไม่ซีเรียสฝ่ายหญิง ลบรูปใน IG โอดงานรุมอดสวีต ไร้แพลนควงเที่ยว

เรียกว่าความสัมพันธ์กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กับสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 19 ปี โพลีพลัส เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"ที่แตงโมลบรูปภาพคู่ในอินสตาแกรม คือรูปนั้นผมถ่ายที่รถตู้ ส่วนแตงโมถ่ายที่กองละคร เขาก็คงเอามาครอปรวมกัน ไม่ได้มีความหมายอะไรหรอกครับ ก็ทำกันเล่นๆ ผมคิดว่าไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน เขาก็บอกว่าเขาจะลง คือเขาจะลงหรือลบก็เป็นสิทธิ์ของเขา ที่เขาลบก็อาจจะเพราะว่าเขาไม่สบายใจมั้งครับ พอลงไปแล้วเหมือนกับว่ามีคนไม่พอใจ เขาก็เลยลบ คือไม่ใช่แฟนคลับหรอกครับ พูดแบบนั้นก็เหมือนว่าไปโบ้ยแฟนคลับผม คือแฟนคลับผมไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มีหลายคน มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ เราใช้คำว่าแฟนคลับเราสงสารคนอื่นเขาที่ไม่ได้มายุ่ง และคนที่พิมพ์อะไรที่ไม่ดี เราก็ยังไม่รู้เลยว่าหน้าตาเขาเป็นยังไง เขาเป็นใคร เพราะฉะนั้นจริงๆ ผมไม่อยากให้ใครก็ตามแต่เห็นว่าเรื่องนี้ใหญ่โต แตงโมอยากจะลงอะไรลงเลยครับ ถ้าเกิดไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนและเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าหากทำให้ใครไม่พอใจ ถ้าอยากจะลบก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมไม่ได้ซีเรียสเลยครับ สิ่งที่ผมต้องทำตอนนี้คืองาน ตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย นานๆ ทีจะได้เจอกัน ใช้เวลาให้มันมีความสุขดีกว่า และเขาก็เป็นกำลังใจที่ดีให้กับผม เป็นคนที่อดทน ตอนนี้อาจจะทำให้คนเข้าใจทั้งหมดไม่ได้ แต่เวลาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดว่าเราจริงใจต่อกันไหม

เรื่องซื้อผ้าพันคอให้ก็ไม่ได้เนื่องในโอกาสอะไรครับ พอดีผมกลับบ้านที่ขอนแก่นก็เลยซื้อมาฝาก เขาก็ดีใจนะครับ เราอยากให้เราก็ให้ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันพิเศษอะไร แพลนไปเที่ยวคงยากมากครับ เพราะว่าทำงานเต็ม7 วันเลยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook