ปูด!เรือจ่อทุ่ม900ลบ.ทาบเปเป้อุดรั่ว

ปูด!เรือจ่อทุ่ม900ลบ.ทาบเปเป้อุดรั่ว

ปูด!เรือจ่อทุ่ม900ลบ.ทาบเปเป้อุดรั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฉ! "เรือใบ" จ่อทุ่ม 900 ล้านบาท ทาบ เปเป้ อุดรูรั่ว หลังปรีซีซั่นเสียประตูเพียบ แถม นาสตาซิช ยังเจ็บ พลาดลงสนามเดือนแรกในซีซั่นใหม่แน่

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะทาบทาม เปเป้ ปราการหลังจอมโหดของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ เร็วๆ นี้เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการขันแนวรับให้แน่น หลังจากเสียประตูเพียบในปรีซีซั่น และ มาติย่า นาสตาซิช ยังได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่อง จะพลาดการลงสนามในเดือนแรกของฤดูกาลใหม่ซึ่งจะเปิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้

รายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อจอมแฉแห่งแดนผู้ดีระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มงบก้อนโตเป็นเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) เพื่อดึง เปเป้ วัย 29 ปีมาอุดแนวรับ โดยล่าสุด ชิกิ เบกิริสไตน์ บินตรงถึงเมืองหลวงของสเปนแล้วเพื่อขอเปิดโต๊ะเจรจากับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งหากโดนปฏิเสธ รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก็ยังมีแผนสำรอง โดยอาจเล็งไปที่ มาร์ติน เดมิเคลิส ของ แอตเลติโก มาดริด หรือ คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ของ ชาลเก้ 04 และ เปาโล คันนาวาโร่ กัปตันทีม นาโปลี

ทั้งนี้ "แมนฯ ซิตี้" โปรยเงินสะพัดไปแล้วกว่า 90 ล้านปอนด์ (4,050 ล้านบาท) เพื่อเสริมแนวรุก แต่ยังไม่มีกองหลังเข้ามาเพิ่มแม้แต่คนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook