แจ๊ค แฟนฉัน ยิ้มคืนดี น้องบิ้ว ขอโทษใจร้อน

แจ๊ค แฟนฉัน ยิ้มคืนดี น้องบิ้ว ขอโทษใจร้อน

แจ๊ค แฟนฉัน ยิ้มคืนดี น้องบิ้ว ขอโทษใจร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แจ๊ค แฟนฉัน' ยิ้มคืนดี 'น้องบิ้ว' ขอโทษใจร้อนเกินเหตุ ปัดสร้างกระแส โวแม่ปลื้ม

เดี่ยวรักเดี๋ยวเลิกแบบฟ้าแล่บ จนหลายคนงงไปตามๆ กัน สำหรับหนุ่ม "แจ๊ค แฟนฉัน" กับแฟนสาว "น้องบิ้ว" โดยงานนี้ หนุ่มแจ๊คก็เปิดใจว่า

"ตอนนี้กำลังลดน้ำหนัก พี่วู้ดดี้เขาบอกลดน้ำหนัก 10 กก. ภายในสิ้นเดือนนี้ ให้ 1 แสน ไม่ได้เสียใจครับ ไม่อกหักแล้ว ต้องขอโทษพี่ๆ ด้วย คือประมาณอารมณ์วัยรุ่น เลิกกันตอนเช้าดีกันตอนเย็น มันผิดตรงที่ผมใจร้อนคิดว่าเขาต้องเลิกกับเรา จริงๆ แล้วเขาก็ยังรักเราครับ ที่เขาโดนด่าในอินสตาแกรมอันนั้นไม่แน่ใจครับ ผมแค่รู้สึกว่าเราผิด ผมก็ขอโทษตรงที่ผมใจร้อนไปที่คิดว่าบิ้วต้องเลิกกับผม แต่จริงๆ แล้วเราคุยกันเข้าใจแล้วครับ ก็ต้องขอโทษพี่ช่อง 9 ด้วยครับ ที่ขับรถหนีเขาตอนนั้น คือไม่กล้าตอบจริงๆ ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะยังเสียใจอยู่ แต่ตอนนี้โอเคแล้วคับ จริงๆ เป็นเรื่องปกติ ใครมีกระแสคนก็เน้นไปดูอินสตาแกรมคนนั้นแหละครับ แต่ที่แน่ๆ คือขอโทษกับทั้งหมดที่เกิดขึ้นครับ ถามว่าคืนดีกันยังไง คือไปเจอกันแล้วเราก็ขอโทษ เรามีปัญหาอะไร คุยกันแล้วก็เข้าใจครับ

ส่วนเรื่องกระเป๋าหลุยส์นี่ไม่มีครับ คือผมเจตนาเล่นให้เป็นมุกออก 12 ราศี คือเราเล่าให้มันตลกครับ แต่เรื่องที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องส่วนตัวครับ ส่วนใหญ่ก็อารมณ์เหมือนเรื่องฮอร์โมนแหละครับ แต่คนเขาก็มาถามเยอะส่วนใหญ่ก็จะมาด่า ยังไงก็ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้รู้สึกว่าเราเป็นคนไม่ดีครับ ก็อยากให้ทุกคนอภัยให้ผม เราเป็นผู้ชายเราก็ยอมรับผิด คือเราจะต้องคุยกันมากขึ้น แล้วถ้าไม่มั่นใจอะไรก็อย่าเพิ่งไปรีบลงหรือทำอะไรในโลกโซเชียล เพราะมันมีทั้งผลดีและผลเสีย แม่ด่าเลยครับ แม่บอกถ้าเลิกกับบิ้วฉันก็จะไม่เอาคนอื่น เหมือนว่าบิ้วเขาทำให้แม่สบายใจครับ ของไม่หาย ผู้หญิงคนอื่นเข้าบ้านแล้วทองแม่หายไปเส้นหนึ่ง อันนี้พูดเล่นนะครับ ส่วนทางบ้านเขาโอเคอยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เขาเข้าใจว่าทั้งหมดมันเป็นยังไง คืนดีกันหวานกว่าเดิมไหม ปกติเลยครับ แต่เราจะเข้าใจกันมากขึ้น ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็ขอสรุปเลยว่าผมยังรักบิ้วเหมือนเดิมแต่เงินไม่ค่อยมีเท่าไร"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook