ฝรั่งซิ่งรถชนเรือสปีดโบ๊ต เท้าขาดกระเด็น!!

ฝรั่งซิ่งรถชนเรือสปีดโบ๊ต เท้าขาดกระเด็น!!

ฝรั่งซิ่งรถชนเรือสปีดโบ๊ต เท้าขาดกระเด็น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อรรถรส ครองราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับเรือที่จอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดรัตนากร ถ.เทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และรถ ร.พ.บางละมุง

ที่เกิดเหตุพบเรือ สปีดโบ๊ต ที่จอดอยู่ริมถนนในสภาพพังเสียหายเล็กน้อย ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Suzuki step สีดำ ทะเบียน งตก 750 ชลบุรี ล้มอยู่กลางถนนในสภาพพังเสียหายยับเยิน ส่วนบริเวณกลางถนนพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสซึ่งเป็นชาวต่างชาติ อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพข้อขาซ้ายขาด จนกระเด็นอยู่ใต้ท้องเรือ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ภายในตัวไม่มีเอกสารระบุว่าชื่ออะไร และสัญชาติใด คณะแพทย์ ร.พ.บางละมุง จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำท่อนขาที่ขาด รีบนำส่ง ร.พ.อย่างเร่งด่วน

สอบสวนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชาวต่างชาติดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงและส่ายไปส่ายมา ลักษณะคล้ายมีอาการเมาสุรา บวกกับฝนที่ตกลงมาพอถึงจุดเกิดเหตุ ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้เสียหลักขับรถ จยย. เข้าไปชนกับท้ายเรือสปีดโบ๊ตที่จอดอยู่ริมถนนจนร่างกระเด็นตกจากรถ ขาด้านซ้ายกระแทกไฟท้ายแท่นจอดเรือจนขาด จนร่างกระเด็นไปไกลถึง 50 เมตร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงถ่ายภาพลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ดำเนินการติดต่อเจ้าของเรือหรือผู้ที่เกี่ยวข้องในการนำเรือดังกล่าวมาจอดข้างทาง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

(ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook