ซันแฉ!เบลบอกไม่เล่นให้ไก่อีกแล้ว

ซันแฉ!เบลบอกไม่เล่นให้ไก่อีกแล้ว

ซันแฉ!เบลบอกไม่เล่นให้ไก่อีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เดอะ ซัน" คลุกวงใน! เผยข้อมูลจากแหล่งข่าวในแคมป์เก็บตัวทีมชาติ เวลส์ เเฉ เบล พูดเต็มปาก บอกจะไม่กลับไปเล่นให้ "คลับไก่" อีกต่อไป

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยเจ้าดังของ อังกฤษ ตีข่าวระบุว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวฉกาจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่กลับไปเล่นให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" ต้นสังกัดอีกต่อไปแล้ว
หลังได้รับการเปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่าเป็นแหล่งข่าววงในจากแคมป์เก็บตัวทัพ "มังกรแดง" ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เบล ตกเป็นข่าวว่าไม่ค่อยพอใจต้นสังกัดที่ไม่อนุญาตให้เจ้าตัวได้ย้ายสังกัด ทั้งที่มีการสัญญาไว้แล้วเมื่อซีซั่นก่อน
โดยมีทั้ง เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ให้ความสนใจอยู่ ซึ่งแม้จะได้รับข้อเสนอมากเพียงใด แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม "ไก่เดือยทอง" ก็ไม่ยอมปล่อยดาวเตะชาวเวลส์ ออกจากทีม

ตามรายงานจากแท็บลอยด์จอมแฉเจ้าดัง เปิดเผยข้อมูลจากบุคคลที่อ้างว่าเป็นผู้ที่ใกล้ชิดกับตัวนักเตะว่า "เขาพูดกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะไม่กลับไปสวมชุดของ สเปอร์ส อีกต่อไปแล้ว เขาค่อนข้างสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น แกเร็ธ ไม่เข้าใจว่าทำไม สเปอร์ส ถึงปิดการเจรจาเรื่องการขายเจ้าตัวไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook