ไก่หมายหัวลาเมล่าแทนเบล

ไก่หมายหัวลาเมล่าแทนเบล

ไก่หมายหัวลาเมล่าแทนเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ไก่เดือยทอง" เล็งคว้า ลาเมล่า ทดแทน เบล โดยหวังส่ง บัลดินี่ เจรจากับ โรม่า เนื่องจากเป็นผู้ดึงดาวยิงวัยรุ่นรายนี้มาจาก ริเวอร์เพลท เมื่อปี 2009 ในสมัยที่ยังนั่งแท่นผอ. "หมาป่าเหลือง-แดง"

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนในตัวของ เอริก ลาเมล่า กองหน้าดาวรุ่งของ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โดยวางแผนหวังนำตัวมาทดแทนการขาดหายไปของ แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอมของทีมที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกลา ลีกา สเปน เต็มทีแล้ว

โกล ดอท คอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังรายงานว่า เบล ใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (4.5 พันล้านบาท) แม้ว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" จะต้องการค่าตัวของปีกทีมชาติเวลส์รายนี้สูงถึง 116 ล้านปอนด์ (5,220 ล้านบาท) ก็ตาม
ซึ่ง อังเดร วิลลาส-โบอาส นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ต้องการนำเงินที่ได้จากการขาย "วานรเทพ" ไปคว้านักเตะใหม่มาเสริมทีมโดยเร็วที่สุดก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

จากรายงานระบุว่า "เอวีบี" ต้องการนักเตะหน้าใหม่ในตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ, แบ็คซ้าย, ปีก และ กองหน้ามาเสริมทีม โดยหนึ่งนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ "ไก่เดือยทอง" ในเวลานี้ก็คือ เอริก ลาเมล่า กองหน้าวัยรุ่นของ โรม่า
ซึ่งทีมดังจากลอนดอนเหนือหวังใช้ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเจรจากับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.สโมสร โรม่า เนื่องจากเจ้าตัวเป็นผู้ที่ดึงหัวหอกรายนี้มาจาก ริเวอร์เพลท เมื่อปี 2009

ทั้งนี้ คาดกันว่าค่าตัวของ ลาเมล่า วัย 21 ปีจะพุ่งสูงถึง 35-40 ล้านยูโร (1,400-1,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว สำหรับผลงานของหัวหอกรายนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามไปทั้งสิ้น 35 นัด ยิงไป 15 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook