วุ้นเส้น เปิดปาก เกาเหลาเจนี่ เหวี่ยงมดดำใน IG !?

วุ้นเส้น เปิดปาก เกาเหลาเจนี่ เหวี่ยงมดดำใน IG !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์ข่าวเกาเหลาเพื่อนซี้ "เจนี่ อัศวเหม" กับแก๊งค์นางฟ้าสักที สำหรับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มรวมตัวกันแบนสาวเจนี่ด้วยการไม่ไปแสดงความยินดีในวันที่ทั้งคู่แถลงข่าวจดทะเบียนสมรส!! โดยงานนี้สาววุ้นเส้นยืนยันหนักแน่นว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มทุกคนยังคงรักกันดีไม่มีปัญหา และคาดว่าเร็วๆ นี้จะมีการนัดรวมตัวเพื่อสยบข่าวเกาเหลาดังกล่าวอีกด้วย...

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสคุยกับ เจนี่ บ้างรึยัง ?
"ได้คุยแล้วค่ะเจนี่เค้าก็โอเคดี คือหลังจากที่มีข่าวว่าเค้าจดทะเบียนออกมาเราก็แสดงความยินดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะมันเป็นหน้าที่ที่เราทำได้ แต่อีกเรื่องหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าที่เราก็เพิ่งรู้ วุ้นก็อยากให้ทุกคนมองกันแบบแฟร์ๆ แล้วก็แยกแยะนิดนึง เพราะตัววุ้นเองก็โดนหลายกระแสเหมือนกัน ทั้งในบทบาทของความเป็นเพื่อนแล้วก็การสนับสนุน ซึ่งมันมีหลายอย่างมากวุ้นก็เลยอยากให้ทุกๆ คนแยกแยะสักนิดนึงค่ะ"

อย่างกระแสที่บอกว่ากลุ่มเรากับเจนี่ทะเลาะกันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
"เรื่องทะเลาะไม่มีแน่นอนไม่มีใครทะเลาะเลยค่ะ"

หลายคนมองว่าแก๊งค์เราไม่พอใจเพราะมีพี่นานาไปร่วมงานแค่คนเดียว ?
"วุ้นต้องบอกนิดนึงว่าสำหรับงานในวันนั้นเรารู้ก็จริงว่าจะมี แต่ก็ไม่ได้มีการนัดแนะว่าจะไปกันตั้งแต่แรก เพราะอย่างเจนี่เค้าเองก็มีผู้ใหญ่ที่เคารพแล้วก็นานาไปก็โอเคแล้ว เค้าก็ได้กำลังใจเต็มที่แล้วค่ะ"

พี่นานาได้มาชวนเพื่อนๆ ในกลุ่มไปร่วมงานบ้างไหม ?
"ไม่ได้มาชวนค่ะ เพราะวันนั้นมันกระทันหันมากจริงๆ ต่างคนต่างก็ยุ่งกับงานของตัวเอง แต่หลังจากที่เค้าแถลงเสร็จเราก็ได้มีโอกาสคุยกันอัพเดทค่ะ"

แล้วที่เค้าลือกันว่า "คริส หอวัง" ไม่โอเคกับเหตุการณ์นี้ที่สุดในกลุ่มล่ะ ?
"คริสก็โอเคนะคะ เพราะเค้ายังแสดงความยินดีกับเจนี่อยู่เลย"

แต่หลังจากที่โพสต์รูปแสดงความยินดีกับ เจนี่ ในอินสตาแกรมก็ดูเหมือนว่าแก๊งค์นางฟ้าจะลบรูปออกหมดเกิดอะไรขึ้น ?
"คือในตอนนั้นมันมีคอมเม้นท์หลายๆ แบบเข้ามาเยอะมาก มากกว่าสองพันคอมเม้นท์เถียงกันในอินสตาแกรมเราก็มี ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปนกันไปเราก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวมันจะเป็นเรื่องใหญ่กว่านี้ก็เลยตัดสินใจลบออกดีกว่า ซึ่งไม่ได้มีเหตุผลอื่นแอบแฝงเลยค่ะ"

ส่วนตัว วุ้นเส้น ทราบไหมว่า เจนี่ เค้าจะมีงานแถลงข่าวในวันนั้น ?
"เพิ่งมารู้ก่อนพี่ๆ นักข่าวไม่นานเลยค่ะ แปปเดียว ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ ก็มารู้ในวันแถลงข่าวพร้อมกันหมด"

สงสารเพื่อนไหมเพราะเค้าก็โดนกระแสโจมตีหนักเหมือนกัน ?
"เอาเป็นว่าถ้าเกิดเค้าเครียดหรือไม่สบายใจอะไร เพื่อนๆ ในกลุ่มทุกคนเป็นห่วงเค้าอยู่แล้วแต่ว่าตอนนี้เท่าที่เห็นคือสภาพจิตใจเค้าโอเค เราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปกันเถอะ เพราะอย่างคนที่เค้าเป็นประเด็นเองเค้าก็ยังต้องใช้ชีวิตของเค้าและเค้าก็ต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าเกิดคนอื่นไปเครียดแทน วุ้นคิดว่ามันจะปวดหัวแล้วก็เสียเวลาเปล่าค่ะ"

สรุปคือเพื่อนๆ ทุกคนก็โอเคกับความรักครั้งนี้ของ เจนี่ เนอะ ?
"คือเวลาเพื่อนมีความรักเราก็ต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราไม่รู้รายละเอียดอะไรไปมากกว่านี้เลย วันนี้เรารู้เท่ากับที่ทุกคนรู้ว่าความสัมพันธ์เป็นยังไง ถึงขั้นไหนแล้ว แต่เรื่องรายละเอียดต่างๆ เนี่ยวุ้นยอมรับเลยว่าไม่มีใครรู้เรื่องอะไรจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ"

หลังจากนี้จะมีการนัดรวมทีมแก๊งค์นางฟ้าสยบข่าววงแตกไหม ?
"ถ้าว่างก็ต้องไปอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ก็รอเวลาให้ทุกคนว่างพร้อมกันอยู่ เนื่องจากเราเองก็ไม่ได้เจอกันแบบครบกลุ่มมานานมากแล้วเหมือนกันค่ะ"

ส่วนเรื่องที่สาววุ้นเส้นโพสต์คอมเม้นท์แรงเวอร์!! ในอินสตาแกรมของพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า...

"คือมันเป็นเรื่องของกรุ๊ปที่แต่งขึ้นมาโดยที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งวุ้นเป็นคนที่โดนเองก็เลยแอบถามในคอมเม้นท์ไปว่า กรุ๊ปนี้ คืออะไร ทำไมอย่างนั้น อย่างนี้ แต่ด้วยความที่วุ้นสนิทกับพี่มดดำก็เลยอาจจะใช้คำที่ดูสนิทไปนิดนึงมันก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมาค่ะ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ วุ้นเส้น เปิดปาก เกาเหลาเจนี่ เหวี่ยงมดดำใน IG !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook