บิ๊กฟิลเดือดจวกบาร์ซ่าทำเนย์มาร์เป็นโลหิตจาง

บิ๊กฟิลเดือดจวกบาร์ซ่าทำเนย์มาร์เป็นโลหิตจาง

บิ๊กฟิลเดือดจวกบาร์ซ่าทำเนย์มาร์เป็นโลหิตจาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "บิ๊กฟิล" ควันออกหู อัด "บาร์ซ่า" ดูแลนักเตะไม่ดี โทษเป็นคนทำ เนย์มาร์ เป็นโรคโลหิตจาง ชี้ตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดต่อมทอนซิลเมื่อกรกฎาคม ก็น้ำหนักลดมาโดยตลอด

หลุยซ์ เฟลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือใหญ่ของทีมชาติบราซิล กล่าวโจมตีสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ดูแล เนย์มาร์ กองหน้าเลือดแซมบ้าคนใหม่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร และโทษว่าการที่ยอดทีมแห่งแคว้น กาตาลัน ให้เจ้าตัวเข้าผ่าตัดต่อมทอนซิลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ดาวเตะรายนี้ต้องเป็นโรคโลหิตจางด้วย

เฮดโค้ชวัย 64 ปี กล่าวในระหว่างแถลงข่าวก่อนมีคิวอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า "การที่ เนย์มาร์ ต้องมาเป็นโรคโลหิตจางถือเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ เขาย้ายมาอยู่กับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ก่อน คอนเฟเดอร์เรชั่น คัพ และเขาก็ยังดูสบายดี แต่ตอนนี้เขาไม่เหมือนเดิมแล้ว นั่นเป็นเพราะไปรับการผ่าตัดมา ซึ่ง บาร์ซ่า ที่คิดว่าตัวเองทำถูกมาตลอดรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นได้ชัดว่าเขาน้ำหนักลดลงตั้งแต่ไปผ่าตัดมา"

สำหรับ เนย์มาร์ ย้ายจาก เอฟซี ซานโตส ในบ้านเกิด มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวถึง 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) โดยมีรายงานว่าตั้งแต่เจ้าตัวเข้าผ่าตัด น้ำหนักก็ลดลงอย่างรวดเร็วถึง 7 กิโลกรัม ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือนเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook