จับสาวตุ๋นไฮโซอ้างเป็นโปรโมเตอร์มวย

จับสาวตุ๋นไฮโซอ้างเป็นโปรโมเตอร์มวย

จับสาวตุ๋นไฮโซอ้างเป็นโปรโมเตอร์มวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ จับสาวใหญ่ อ้างเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยโลก WBA ในนามก่อเกียรติกรุ๊ป ตุ๋นเหยื่อไฮโซลงทุน หลอกยืมเงิน เสียหายกว่า 200 ล้านบาท

พ.ต.ท.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นางนาฏศิลป์ เรืองแสน อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงดุสิต ที่ จ.212/2556 ลงวันที่ 17 พ.ค. 2556 ข้อหาออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริง และบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาไม่ให้มีการจ่ายเงินตามเช็ค โดยจับกุมได้หน้าศาลอาญา รัชดา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ต้องหา มีพฤติการณ์แอบอ้างว่าเป็นผู้จัดการแข่งขัน (โปรโมเตอร์) มวยชิงแชมป์โลกของสถาบัน WBA ในนามของบริษัทชื่อดัง (ก่อเกียรติกรุ๊ป) โดยนำภาพถ่ายคู่ นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ หลอกลวงผู้เสียหาย ซึ่งมีทั้งบุคคลในสังคมชั้นสูง บริษัท ห้างร้านที่สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ร่วมลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าข้าว ขายปุ๋ย ฯลฯ รวมทั้ง มีการหลอกยืมเงินจากผู้เสียหายอีกหลายราย รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นางนาฏศิลป์ ไว้แล้ว โดยกรณีที่ถูกออกหมายจับศาลแขวงดุสิต นั้น เนื่องจากได้หลอกลวงผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลในแวดวงสังคมชั้นสูง เอาเงินไป 700,000 บาท ต่อมา ผู้ต้องหาได้สั่งจ่ายเช็คเป็นใช้หนี้ยอดดังกล่าว แต่กลับไม่สามารถขึ้นเงินได้ โดยนอกจากหมายจับดังกล่าวแล้ว ยังมีหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ที่ 211/2550 ลงวันที่ 9 พฤษภาคม 2550 ข้อหาลักทรัพย์ อีกด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย รับไว้ดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook