จบข่าว!คอสต้าเซ็นอยู่ตราหมีต่อ5ปี

จบข่าว!คอสต้าเซ็นอยู่ตราหมีต่อ5ปี

จบข่าว!คอสต้าเซ็นอยู่ตราหมีต่อ5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เลิกลือได้เลย! คอสต้า ต่อสัญญาอยู่ "ตราหมี" ต่อไปอีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว ทำ "หงส์แดง" แห้วตามระเบียบหลังเคยตามจีบก่อนหน้านี้

ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องคอตกกันอีกครั้ง เมื่อได้จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเป็นระยะเวลา 5 ปี หลังมีข่าวมาตลอดว่าเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อหวังดึงตัวไปค้าแข้งยังแดนผู้ดีเร็วๆ นี้ พร้อมเจ้าตัวออกมาเผยความรู้สึกว่า มีความสุขมากที่สุดกับการสะบัดน้ำหมึกครั้งนี้และจะพา "ตราหมี" ประสบความสำเร็จตามที่วางเป้าไว้ให้ได้

ดาวยิงวัย 24 ปีชาวบราซิลเลียน กล่าวว่า "ผมดีใจมากๆ กับข้อตกลงนี้หลังจากใช้เวลามากมายต่อสู้เพื่อที่จะให้ผมกลายเป็นที่เคารพรักของแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม และผู้คนภายในทีม มันเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับผม ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ตรงนี้ ผมหวังว่าจะกลับมาเป็นนักเตะที่เก่งกว่านี้ และพาทีมประสบความสำเร็จในทุกเป้าหมาย"

ทั้งนี้ คอสต้า ทำผลงานในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไปถึง 20 ประตูรวมทุกรายการ พร้อมทั้งพา "แอตฯ มาดริด" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ด้วยการเป็นผู้ยิงประตูตีเสมอ เอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook