ตบสาวไทยขาดอำพรดวลเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนาม3

ตบสาวไทยขาดอำพรดวลเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนาม3

ตบสาวไทยขาดอำพรดวลเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนาม3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ขาด 'อำพร หญ้าผา' ที่เหลือฟิตพร้อมดวล เปอร์โตริโก ในศึก เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013 สัปดาห์ที่ 3

"โค้ชอ๊อด" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ได้ร่วมงานสัมภาษณ์ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงระดับโลก "เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013" รอบคัดเลือก สัปดาห์ที่ 3 กลุ่มแอล เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ร่วมด้วยผู้ฝึกสอนอีก 3 ประเทศ ได้แก่ เยอรมนี, รัสเซีย, เปอร์โตริโก
 

"โค้ชอ๊อด" กล่าวว่า เกมในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้าย จะพยายามเล่นให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด ปีนี้เราไม่มีโอกาสที่จะเข้ารอบสุดท้ายเหมือนเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่มีปัญหา โดยส่วนของผู้เล่น อำพร หญ้าผา นั้นส่งผลไปตรวจอาการที่โรงพยาบางกรุงเทพ ก็อยากจะให้พัก เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บก่อน เนื่องจากมีการแข่งขันรอบคัดเลือก ชิงแชมป์โลก โซนเอเชีย ที่ญี่ปุ่น และชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ไทย ที่ จ.นครราชสีมา คาดว่าจะหายกลับมาเล่นทันแข่งรอบคัดเลือกชิงแชมป์โลก สำหรับ วรรณา บัวแก้ว นั้นได้กลับมาเล่นตำแหน่งลิเบอโรอีกที หลังจากไม่ได้ลงแข่งในรอบคัดเลือก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นดาวรุ่งหน้าใหม่ก็เล่นดี ถือเป็นกำลังสำคัญในอนาคน สำหรับ 3 ทีมที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น รัสเซีย, เปอร์โตริโก, เยอรมนี จะพยายามชนะให้ได้ทุกทีมเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดในรายการนี้ 

ด้าน จิโอวานนี กีเดทติ ผู้ฝึกสอนเยอรมนี เปิดใจว่า จะทำให้ดีที่สุด ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

ราฟาเอล โอลาซากาซติ ผู้ฝึกสอนเปอร์โตริโก กล่าวว่า ตั้งใจที่จะเอาชนะให้ได้ และขอให้ผู้เล่นทำเต็มที่

อีโอลีย์ มาลิเชฟ ผู้ฝึกสอนรัสเซีย เปิดใจว่า จะขอเล่นให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์สนามนี้ ให้ได้ จะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่ 16-18 ส.ค.นี้ ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 16 ส.ค. เวลา 16.00 น. ไทย-เปอร์โตริโก เวลา 18.30 น. เยอรมนี-รัสเซีย, วันที่ 17 ส.ค. เวลา 14.00 น. รัสเซีย-เปอร์โตริโก เวลา 16.30 น. ไทย-เยอรมนี วันที่ 18 ส.ค. เวลา 14.00 น. เปอร์โตริโก-เยอรมนี เวลา 16.30 น. รัสเซีย-ไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook