พบแล้วอีกศพนายทหารจมอ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง

พบแล้วอีกศพนายทหารจมอ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง

พบแล้วอีกศพนายทหารจมอ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบแล้ว อีกศพนายทหาร จมอ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง จ.ราชบุรี หลังประสบอุบัติเหตุเรือเจ็ทสกีคว่ำขณะฝึกซ้อมการเตรียมช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย

ทหารจากกองพลพัฒนาที่  1 ร่วมกับมูลนิธิต่าง ๆ และนักประดาน้ำ พร้อมกำลังกว่า 100 นาย ได้ระดมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อค้นหาร่างของ สิบโท ประสพโชค เทียมสงค์  สังกัด ช.พันที่  52 ช.1  รอ.กองพลพัฒนาที่ 1 อำเภอเมือง  จังหวัดราชบุรี ที่ประสบอุบัติเหตุเรือเจ็ทสกีคว่ำขณะฝึกซ้อมการเตรียมช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย ยามเกิดเหตุอุทกภัยในรอบวงประจำปี  กับ สิบเอก ชูเกียรติ  ทรัพย์ประเสริฐ  ในอ่างเก็บน้ำห้วยสำนักไม้เต็ง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงสายของ วันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างของ สิบเอกชูเกียรติ  ทรัพย์ประเสริฐ  แล้ว ล่าสุดร่างของ  สิบโทประสพโชค ค่อย ๆ ลอยขึ้นจากน้ำใกล้จุดที่เจ้าหน้าที่ได้ทำทุ่นมาร์กตำแหน่ง ห่างออกไปประมาณ 40 เมตร และห่างจากตลิ่ง ประมาณ  500 เมตร  ซึ่งอยู่ใกล้จุดที่พบศพของ สิบเอกชูเกียรติ  โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ช่วยกันนำศพใส่เรือของกองทัพบก พาขึ้นฝั่ง โดยมี จ.ส.อ.ไสว  เทียมสงค์ บิดา มารดา และครอบครัว ยืนรอรับศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจจากการจากไปของบุตรชาย โดยใช้เวลาค้นหาทั้งกลางวันกลางคืนกว่า  24 ชั่วโมง ในที่สุดก็สามารถหาศพทหารทั้ง 2 นาย จนพบ ท่ามกลางประชาชนที่มาคอยเฝ้าดูการค้นหา และให้กำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook