ลือ! ผียื่นข้อเสนอสุดท้าย1,920ล้านบาทซื้อเชส

ลือ! ผียื่นข้อเสนอสุดท้าย1,920ล้านบาทซื้อเชส

ลือ! ผียื่นข้อเสนอสุดท้าย1,920ล้านบาทซื้อเชส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก! ''ผี'' เทหมดหน้าตัก 1,920 ล้านบาท ประเคนให้ ''บาร์ซ่า'' ขอซื้อ เชส ร่วมทัพ คาดเป็นข้อเสนอสุดท้ายแล้ว

เดอะ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์เจ้าดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ยอมถอดใจกับการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ทีมใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณา มูลค่า 48 ล้านยูโรด้วยกัน (ประมาณ 1,920 ล้านบาท)

ตามรายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ยังไม่ท้อกับการพยายามดึงมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรายนี้มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ และเตรียมเทหมดหน้าตักเพื่อคว้าตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทั้งตัวนักเตะ และสโมสรต้นสังกัดเองจะประกาศยืนยันว่าไม่ต้องการขายให้ก็ตาม

ทั้งนี้ ในรายงานยังเชื่อด้วยว่า ฟราเบกาส ยังไม่แน่ว่าจะได้ตำแหน่งตัวหลักของ "บาร์ซ่า" ที่อยู่ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหม่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ก็เป็นได้ ทำให้คาดว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน น่าจะยอมรับฟังข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" ในครั้งนี้ด้วย

ด้านดาวเตะวัย 26 ปี อยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นนัดเปิดสนามของศึกลา ลีกา สเปน ที่ทีมจะพบกับ เลบันเต้ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook