ปืนโตสะอึกอาร์เตต้าเจ็บน่องพัก 6 วีก

ปืนโตสะอึกอาร์เตต้าเจ็บน่องพัก 6 วีก

ปืนโตสะอึกอาร์เตต้าเจ็บน่องพัก 6 วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปืนโต" สะอึกแข้งหลักเจ็บอีกราย อาร์เตต้า น่องเดี้ยงช่วงซ้อมพักยาว 4-6 วีก ชวดบู๊เกมลีกนัดแรกกับ แอสตัน วิลล่า ชัวร์แล้ว รวมทั้ง เพลย์ออฟ ชปล. กับ เฟเนร์บาห์เช่ อีก 2 นัดด้วย

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ มิเกล อาร์เตต้า กองกลางชาวสเปนได้รับบาดเจ็บน่องในระหว่างการฝึกซ้อมและจะต้องพักรักษาตัวนาน 4-6 สัปดาห์ ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดลงบัญชาการในแดนกลางให้ทีมในเกมลีกนัดแรกกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้

ไม่เพียงแต่นัดเปิดฤดูกาลเท่านั้นที่ดาวเตะวัย 31 ปีจะต้องพลาดลงสนาม แต่ยังรวมไปถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ทั้ง 2 นัดกับ เฟเนร์บาห์เช่ จาก ซูเปอร์ลีก ตุรกี และเกมลีกอีก 5-6 นัดเลยทีเดียว โดย อาร์เตต้า น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงปลายเดือน ก.ย. หรือต้นเดือน ต.ค.

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" กำลังเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมายหลายรายไม่ว่าจะเป็น โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีม, นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน, บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส และโทมัส โรซิชกี้ กองกลางทีมชาติเช็กาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นนัดเปิดสนามของศึกลา ลีกา สเปน ที่ทีมจะพบกับ เลบันเต้ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook