นิว เชื้อชาติ แปลงโฉมเป็นกะเทยลิชชี่!!

นิว เชื้อชาติ แปลงโฉมเป็นกะเทยลิชชี่!!

นิว เชื้อชาติ แปลงโฉมเป็นกะเทยลิชชี่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิว เชื้อชาติ' สะดุ้งโหยง! แปลงโฉมเป็น 'กะเทยลิชชี่' ออกปากไม่กล้าให้แม่ดู!!!

รู้ตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่านบทว่าต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์เป็น "กะเทยลิชชี่" ในละครเรื่องล่าสุด "คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ" ของค่ายดูมันดี โดยผู้จัดฯ ไฟแรง "วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" ดาราหนุ่ม "นิว เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์" ก็ไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่พอทีมงานได้เปลี่ยนองค์ทรงเครื่องให้ตัวเอง พอดูในกระจกถึงกับสะดุ้งโหยง เผลอพูดออกมาว่า เหมือนโคตรๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับแอบกระซิบคนในกองว่า "ไม่กล้าให้แม่ดูนะเนี่ย" โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"ตอนแรกที่อ่านบทไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ครับ แต่พอพี่ๆ เค้าแต่งตัวให้แล้ว รู้สึกเลยว่าเหมือนมาก เหมือนกะเทยจริงๆ (หัวเราะ) ในบทก็จะเป็น เลิศฤทธิ์ เพื่อนของ สิงห์สยาม (วุธ อัษฎาวุธ) ปลอมตัวเป็นกะเทย เพื่อที่จะให้ได้งานเป็นช่างแต่งหน้าในกองถ่าย แต่จริงๆ แล้วก็เป็นคนเจ้าชู้นะ แต่บท ลิชชี่ นี่ก็เหนื่อย เพราะต้องเล่นให้แบบโอเวอร์แอ็คติ้งให้ดูเหมือนกะเทยมากที่สุด ส่วนเรื่องศึกษาคาแร็กเตอร์ก็ดูจากพี่ๆ ในกองถ่าย แล้วก็จำลีลาท่าทางของเขามา หลังจากเล่นเรื่องนี้ผมรู้เลยว่าเป็นผู้หญิงลำบากแค่ไหน ต้องแต่งหน้า แต่งตัว โห...เสื้อผ้าหน้าผมต้องเต็ม เห็นตัวเองแต่งครั้งแรกก็ตกใจนะ ไม่กล้าให้แม่ดูเลยครับ (หัวเราะ)"

มาดูกันว่า หนุ่มนิวจะสลัดคราบแมน เพื่อสวมบท เจ๊ลิชชี่ ได้เนียนแค่ไหน? ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละคร "คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ"  ทุกวันจันทร์-อาทิตย์  เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี อัษฎาวุธ รับประกันความฮาสไตล์ดูมันดีจ้า 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook