ตร.รวบชายอุซเบกิสถานสงสัยฆ่าโหดสาวยัดกระเป๋า

ตร.รวบชายอุซเบกิสถานสงสัยฆ่าโหดสาวยัดกระเป๋า

ตร.รวบชายอุซเบกิสถานสงสัยฆ่าโหดสาวยัดกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รุด สอบปากคำ ''Mr.Sobirov Sobirjon '' ชาวอุซเบกิสถาน ผู้ต้องสงสัย ฆ่าสาวยัดศพในกระเป๋า โยนทิ้งคลองพระโขนง

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.5 และ สน.คลองตัน เข้าตรวจค้นภายในห้องพักเลขที่ 958/480 ชั้น 22 เดอะวินนิ่ง ทาวเวอร์ โซนบี หลังทำการจับกุมผู้ต้องสงสัย Mr.Sobirov Sobirjon ชาวอุซเบกิสถาน อายุ 23 ปี เป็นเจ้าของห้องพักดังกล่าว คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมหญิงสาวที่ถูกพบยัดไว้ในกระเป๋าเดินทาง บริเวณประตูสถานีสูบน้ำคลองพระโขนง โดยการตรวจค้นในครั้งนี้ นายพรเทพ หอมหวล หัวหน้า รปภ. เดอะ วินนิ่ง ทาวเวอร์ ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กระเป๋าที่พบลักษณะคล้ายกับของผู้ต้องสงสัยที่พักอยู่ในคอนโด

จากการสอบถาม นายพรเทพ ระบุว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา พบผู้ต้องสงสัยถือกระเป๋าเดินทางสีดำ 1 ใบ เดินลงมาจากคอนโดฯ แต่ไม่ทราบว่าวางไว้ที่ใด จากนั้นผ่านไปประมาณ 20 นาที ได้ถือกระเป๋าเดินทางอีก 2 ใบ สีแดงและสีดำ ลงมาไว้ที่ใต้ต้นมะม่วงโซนเอ แล้วกลับขึ้นมาห้องพักอีกครั้ง ซึ่งตนรู้สึกผิดสังเกตจึงเข้าไปตรวจสอบกระเป๋าทั้ง 2 ใบ เมื่อเปิดดูพบเพียงถุงพลาสติกแต่มีกลิ่นเหม็นเน่าที่รุนแรง แต่ไม่เอะใจอะไร หลังจากนั้นผู้ต้องสงสัยได้กลับลงมาอีกครั้ง และได้นำกระเป๋าใบสีดำที่วางไว้ใต้ต้นมะม่วงโยนข้ามกำแพงข้างคอนโดฯ ออกไป ก่อนกลับขึ้นห้องพัก

 

ตร.เค้นสอบหนุ่มอุซเบกิสถานให้การภาคเสธ

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำ นายโซบิรอฟ โซบิจอน (Sobirov Sobirjon) ชาวอุซเบกิสถาน อายุ 23 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่ายัดกระเป๋า ว่าจากการตรวจภายในห้องพักพบหลักฐานทั้งเอกสาร รวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งมากพอสมควร แต่จะขอเวลาในการสอบสวนและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยในเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยซึ่งมีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ยังคงให้การภาคเสธ ทั้งนี้ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ไลลา ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 25 ปี ชาวอุซเบกิสถาน ประกอบอาชีพสถานบริการย่านสุขุมวิท

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้สอบปากคำกว่า 3 ชั่วโมง ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พระโขนง อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการชี้แจงรายละเอียดจากผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook