บุกยิงอดีตส.อบต.ตะคร้ำเอน ดับ คาก่อสร้าง

บุกยิงอดีตส.อบต.ตะคร้ำเอน ดับ คาก่อสร้าง

บุกยิงอดีตส.อบต.ตะคร้ำเอน ดับ คาก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนโหดบุกยิงอดีต ส.อบต.ตะคร้ำเอน ดับอนาถคาอาคารพาณิชย์ขณะก่อสร้าง ตำรวจ คาด ขัดแย้งธุรกิจ

ร.ต.ท.ภูรี เถียรประภากุล พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ว่า เกิดเหตุมีคนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 3 คูหา ที่กำลังก่อสร้าง ติดกับถนนสายพระแท่น - พนมทวน ม.12 ต.พระแท่น พบศพ นายนุช ตะก้อง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/17 หมู่ 9 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทางขึ้นบันไดชั้นล่าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38

นางสมใจ สุขเจริญ อายุ 26 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อดีตสามีเป็น ส.อบต.ตะคร้ำเอน มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างทั่วไป และมีอาชีพรับซื้อของเก่า และเพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมอาวุธปืนเถื่อนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และได้ประกันตัวออกมา

ด้าน ร.ต.ท.ภูรี กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ลงความเห็นว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จากการสอบถามญาติและเพื่อนบ้าน ก็ไม่พบว่าผู้ตายเคยไปมีเรื่องกับใคร ส่วนแนวทางการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุ เบื้องต้น จะเชิญญาติของผู้ตายไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าเรือ ส่วนสาเหตุจะเกิดจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่ผู้ตายทำอยู่หรือไม่ จะต้องสืบสวนในเชิงลึกอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook