เฮนโด้ยินดีหากคิงหลุยส์อยู่หงส์แดงต่อ

เฮนโด้ยินดีหากคิงหลุยส์อยู่หงส์แดงต่อ

เฮนโด้ยินดีหากคิงหลุยส์อยู่หงส์แดงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใจอ่อนไหม! "เฮนโด้" ยินดี หาก "คิงหลุยส์" เลือกอยู่ "หงส์แดง" ต่อในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันเพื่อนร่วมทีมอ้าแขนรับเสมอ หากเลือกค้าแข้งต่อในถิ่น แอนฟิลด์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งสาส์นไปถึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหา ที่ต้องการย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่าเพื่อนร่วมทีมไม่เคยคิดโกรธเคืองเรื่องใด เชื่อหาก "คิงหลุยส์" เลือกค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อ จะยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

กองกลางวัย 23 ปี ให้ความเห็นถึง "คิงหลุยส์" ที่ต้องการย้ายไปร่วมสโมสรที่ได้ฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า "สิ่งต่างๆล้วนเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งผมหวังว่าพวกเราจะรั้งตัว ซัวเรซ เอาไว้ได้นะ เขาสามารถทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้เสมอ และเขาจะทำให้เห็นอีกครั้งเหมือนหลายปีที่ผ่านมา"

"ผมยืนยันเลยนะว่าเขาจะไม่มีปัญหาใดๆกับเพื่อนร่วมทีมอย่างแน่นอน พวกเรารู้ดีว่าหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำผลงานให้กับทีมสุดยอดแค่ไหน ผมมั่นใจเลยว่าหากเขาอยู่กับทีมต่อ เขาก็จะรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำมา และจะไม่มีทางส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขา"

พร้อมกันนี้ "เฮนโด้" ยังเชื่อมั่นว่า "หงส์แดง" สามารถจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ได้ โดยมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นตัวแปรสำคัญ แม้ในทีมจะมี "คิงหลุยส์" หรือไม่ก็ตาม โดยกล่าวว่า "เขามีทุกอย่าง การเคลื่อนที่ในสนามของเขาฉลาดเอามากๆ และการจบสกอร์ของเขาก็ยอดเยี่ยม เขามีเท้าซ้ายรวมถึงวิสัยทัศน์ในเกมที่ดี เขาเพียงแค่ต้องทำงานหนักขึ้น ซึ่งผมก็เชื่อว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook