เปเป้ซวย!เจ็บน่องพลาดหวดเบติส

เปเป้ซวย!เจ็บน่องพลาดหวดเบติส

เปเป้ซวย!เจ็บน่องพลาดหวดเบติส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ย้ายเลยไหม? เปเป้ ซวยหนัก เจ็บตอนซ้อม พลาดลงเกมที่ "ชุดขาว" เปิดบ้านชนกับ เบติส ส่วน วาราน อาการดีขึ้นเยอะ ใกล้คัมแบ็กเร็วๆ นี้

เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน โชคร้าย เมื่อได้รับบาดเจ็บที่น่อง ในการซ้อมของทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพลาดในเกมนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.นี้ ส่วนรุ่นน้องอย่าง ราฟาเอล วาราน นั้นเริ่มฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังจากเข้ารับผ่าตัดเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเตรียมที่จะกลับมารับใช้ทัพ "ราชันชุดขาว" เร็วๆ นี้

อาการบาดเจ็บของกองหลังวัย 30 ปีชาวโปรตุเกส ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทัพ "ราชันชุดขาว" นั้นต้องปวดหัว เมื่อเขาเหลือเซ็นเตอร์แบ็กให้ใช้งานเพียงแค่ เซร์คิโอ รามอส ที่เป็นตัวยืน กับ นาโช่ ดาวรุ่งวัย 23 ปีเท่านั้น ซึ่งเขาอาจจะปรับให้ ไมเคิ่ล เอสเซียง ไปยืนประจำการแทนหากยังไม่ไว้ใจที่จะส่งดาวโรจน์ชาวสแปนิชลงสนาม

ส่วนในรายของ วาราน นั้นเริ่มมีอาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังจะไม่ได้โอกาสในการลงสนามพบกับ เบติส เป็นแน่ เนื่องจากยอดกุนซือต้องการให้นักเตะพร้อมที่สุดก่อน ซึ่งกองหลังวัย 20 ปีรายนี้ได้ทวีตข้อความไว้ว่า "โปรแกรมของผมคือการฟื้นฟู และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของหัวเข่าเหมือนเดิม ซึ่งยังไม่ได้มีภาวะแทรกซ้อนใดๆ เกิดขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook