ถาวรนำร้อง ผบ.ตร.สอบขวัญชัยแต่ง ตร.

ถาวรนำร้อง ผบ.ตร.สอบขวัญชัยแต่ง ตร.

ถาวรนำร้อง ผบ.ตร.สอบขวัญชัยแต่ง ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถาวร' นำ ส.ส.ปชป. ยื่นหนังสือ ผบ.ตร. ให้ตรวจสอบ 'ขวัญชัย' แต่งชุด ตร.คุมม็อบ โดยมี ปชช.มาให้กำลังใจด้วย

นายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม ส.ส.ของพรรค เดินทางไปยื่นหนังสือให้ตรวจสอบกรณีที่ นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ แต่งกายคล้ายชุดตำรวจสังกัดภูธรจังหวัดอุดรธานี ในพื้นที่รัฐสภาช่วงประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมี พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับหนังสือ

โดย นายถาวร เปิดเผยว่า จากเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น พรรคประชาธิปัตย์ ต้องการทราบแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง เพื่อชี้แจงความชัดเจนที่เกิดขึ้นดังนี้ 1.แนวทางการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่จำนวนเจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยงานใดและมีความรู้ความเชี่ยวชาญ การควบคุมฝูงชนเพียงใด 2.จากกรณี นายขวัญชัย ปรากฏตัวในพื้นที่ประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง มาในฐานะใด และมีอำนาจหน้าที่ใด สังกัดหน่วยงานใด 3.การปิดกั้นการทำหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญ และผู้ช่วย ส.ส.ด้วยเหตุผลใด 

ขณะที่ บรรยากาศทั่วไป มีประชาชนจำนวนหนึ่ง เดินทางมาให้กำลังใจพรรคประชาธิปัตย์ บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีการส่งเสียงให้กำลังใจพร้อมกับชูป้ายข้อความต่างๆ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัย กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ดูแลและอำนวยความสะดวก จำนวน 1 กองร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook