ศาลออกหมายจับคนฆ่าสาวผมแดงอยุธยา

ศาลออกหมายจับคนฆ่าสาวผมแดงอยุธยา

ศาลออกหมายจับคนฆ่าสาวผมแดงอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาฆ่านั่งยางสาวผมแดงอยุธยา ยังปากแข็ง ยอมรับรู้จักจริง แต่ไม่ได้ฆ่า ขณะศาลออกหมายจับแล้ว ด้านน้องสาวเหยื่อ เชื่อผู้ต้องสงสัยเป็นคนร้ายแน่นอน

พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ในคดีผู้ต้องหาฆ่านั่งยางสาวผมแดง ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าได้พบรู้จักกับผู้ตายจริงแต่ไม่ได้เป็นคนฆ่าหรือเข้าไปเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของ น.ส.กันต์กนิษฐ์ สุนทรรัตตา แต่อย่างใด แต่ทางตำรวจมีหลักฐานมัดแน่น ทางศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายจับ นายจักรพันธ์ กัญจน์ดารา อายุ 40 ปี ได้พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 36/125 หมู่ 1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา และในวันพรุ่งนี้ พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาแถลงข่าวที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา09.00 น.


น้องสาวอยุธยาเหยื่อฆ่านั่งยาง เชื่อคนร้ายถูกตัว

น.ส.สาวิตรี สุนทรรัตตา อายุ 32 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 460/5 ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ กรุงเทพฯ น้องสาวของ น.ส.กันต์กนิษฐ์ สุนทรรัตตา ผู้เสียชีวิตฆ่านั่งยาง บริเวณวงแหวนตะวันออก บางบัวทอง หลักกิโลมตรที่ 12 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นหลักฐานที่บ้านพักบางบัวทอง ของ นายจักรพันธ์ กัญจน์ดารา ผู้ต้องสงสัย พบกระเป๋าสะพาย นาฬิกา ขนตาปลอมของพี่สาวที่ถูกฆ่า เชื่อว่า นายจักรพันธ์ เป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าพี่สาวเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมแน่นอน

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมจาก นายจักรพันธ์ ผู้ต้องสงสัย ยังเชื่อว่า เจ้าหน้าที่หาตัวคนร้ายฆ่าพี่สาวมาดำเนินคดีได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook