โคลเซ่ยันอำลาทีมชาติหลังจบบอลโลก2014

โคลเซ่ยันอำลาทีมชาติหลังจบบอลโลก2014

โคลเซ่ยันอำลาทีมชาติหลังจบบอลโลก2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของลาซิโอ 'มิโรสลาฟ โคลเซ่' ยืนยัน เตรียมยุติการเล่นลงให้กับทีมชาติเยอรมัน หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

มิ โรสลาฟ โคลเซ่ ยืนยันว่า เขาเตรียมยุติการลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน ภายหลังจากจบศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ พร้อมกับยอมรับว่าคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตน หากสามารถพาเยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ได้สำเร็จ

โคลเซ่ ที่ยิงไปแล้ว 67 ประตู ให้กับทีมชาติเยอรมัน ต้องการแค่เพียง 2 ประตู ก็จะสามารถทุบสถิติดาวยิงสูงสุดของ แกร์ด มุลเลอร์ ที่ได้ทำไว้ 68 ประตู ได้ตอบคำถามแก่ผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องประกาศอำลาทีมชาติ หลังจบศึกฟุตบอลโลกปี 2014 โดยให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนใหญ่ก็เป็นเหมือนกันทุกคน เมื่อถึงคราวต้องอำลาการเล่นให้กับทีมชาติ ซึ่งตนก็คิดอย่างนั้นเช่นกัน แต่ว่าหากเราสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลได้ มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผมเลย"

พร้อมกัน นี้ โคลเซ่ วัย 35 กะรัต ที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวกับ ลาซิโอ แย้มว่าเขาอาจกลับไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา อีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้ โดยระบุว่า ตนต้องการมีฤดูกาลที่ดี และได้เล่นในฟุตบอลโลก ซึ่งทุกอย่างผมล้วนได้มาจากที่นั่น และตอนนี้เอง ผมก็ยังมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ และไม่ว่าอย่างไร ผมก็อยากเล่นฟุตบอลต่อไป และแน่นอนว่า บุนเดสลีกา คือเป้าหมายต่อไปของผม ซึ่งผมได้วาดฝันเอาไว้ว่า จะจบอาชีพค้าแข้งที่นั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook