คุณแม่ “น้องเอื้อย” รับแจ้งความดำเนินคดี กลุ่มเพจแอนตี้ "ลูกสาว" จริง

คุณแม่ “น้องเอื้อย” รับแจ้งความดำเนินคดี กลุ่มเพจแอนตี้ "ลูกสาว" จริง

คุณแม่ “น้องเอื้อย” รับแจ้งความดำเนินคดี กลุ่มเพจแอนตี้ "ลูกสาว" จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา นาง "น." ข้าราชการในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี คุณแม่ของ "น้องเอื้อย" เน็ตไอดอล ที่กำลังถูกกล่าวถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เปิดเผยสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ว่า เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ตนได้พาน้องเอื้อย เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่ไปตั้งแฟนเพจแอนตี้ลูกสาวของตนเอง และโพสต์ข้อความใส่ร้าย โจมตีลูกสาวอย่างรุนแรงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยในช่วงต้นสัปดาห์หน้า จะมีการนำหลักฐานส่วนหนึ่ง ที่รวบรวมไว้ไปมอบให้กับเจ้าพนักงานสอบสวนด้วย

" คุณแม่ ได้พาน้องเอื้อย ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง หลังจากที่น้องเอื้อย ร้องไห้ และมาบอกกับแม่ว่า รู้สึกอายมาก ที่ถูกคนกลุ่มหนึ่ง โพสต์ข้อความต่อว่าลงในเพจแอนตี้ จนไม่กล้าที่จะไปโรงเรียนอีกแล้ว คุณแม่จึงได้ไปปรึกษากับทนายความที่เป็นญาติกัน และได้รับคำแนะนำให้ไปให้แจ้งความไว้ก่อน เพื่อเป็นหลักฐานไว้"

ส่วนชนวนเหตุที่ทำให้น้องเอื้อย ถูกกระทำแบบนี้ คุณแม่น้องเอื้อย ว่า อาจจะเป็นเพราะน้องเอื้อยเป็นคนที่มีชื่อเสียงมาก ในโลกออนไลน์ จนไปขัดขว้างผลประโยชน์ของคนอื่น จึงมีคนกลุ่มหนึ่งไปวางแผนกัน สร้างเพจแอนตี้ขึ้นมา และแต่งเรื่องสร้างกระแส เพื่อใส่ร้ายและโจมตีน้องเอื้อยให้เสียหาย

" จุดเริ่มต้น น่าจะมีคนหมั่นไส้น้องเอื้อย และกลัวความดังของน้องเอื้อยจะทำให้ตัวเองเสียประโยชน์ จึงสร้างกระแสโจมตี และเขาคงคิดว่าทำแบบนี้ เพจจะดัง มีคนติดตามเยอะ จะได้ขายของได้เงินด้วย"

คุณแม่น้องเอื้อย ยังระบุด้วยว่า ภายหลังจากที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง แล้ว ได้พาน้องเอื้อย เดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ที่ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อร้องเรียนเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ฯ ก็รับเรื่องไว้ พร้อมระบุว่า สามารถที่จะตรวจสอบได้ว่า ใครเป็นคนทำเพจเหล่านี้ขึ้นมา ใครเป็นคนโพสต์ข้อความ ได้

คุณแม่น้องเอื้อย ยังย้ำว่า เท่าที่ทราบก่อนหน้านี้ มีเน็ตไอดอลหลายคนที่เจอแบบนี้ จนทนไม่ไหว ต้องปิดเฟสหนีไปเลย เพราะไม่อย่าจะไปสู้อะไรด้วย ตอนนี้เขากำลังทำกับน้องเอื้อยอยู่

"แต่สำหรับน้องเอื้อย คุณแม่บอกกับน้องเอื้อย ว่า ต้องสู้นะลูก อย่ายอมแพ้ จะไปปิดเพจทำไม เราไม่ได้ทำผิดอะไร จริงๆ และไม่ปิดเฟซบุ๊กหนีแน่ๆ เพราะก็มีคนที่รักเราอีกเยอะ" คุณแม่น้องเอื้อยระบุ

(ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ คุณแม่ “น้องเอื้อย” รับแจ้งความดำเนินคดี กลุ่มเพจแอนตี้ "ลูกสาว" จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook