หวาย ไม่แคร์โดนด่า นุ่งบิกินี่ห้อยโหนเหมือนลิง!!

หวาย ไม่แคร์โดนด่า นุ่งบิกินี่ห้อยโหนเหมือนลิง!!

หวาย ไม่แคร์โดนด่า นุ่งบิกินี่ห้อยโหนเหมือนลิง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะโดนโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักถึงภาพถ่ายนุ่งบิกินีเริงร่าบนเกาะพีพีว่า "ปีนป่ายห้อยโหนเหมือนลิงไม่มีผิด" แต่ดูเหมือนนักร้องสาวสุดมั่น "หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" จะไม่แคร์เสียงวิจารณ์เลยแม้แต่น้อย เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "CLEO 50Bachelor 2013" สาวหวายก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงกระแสโจมตีดังกล่าวกับทีมข่าว Sanook! News ว่า...

"อุ้ย!! ท่าโพสที่เห็นคือหวานโพสขำๆ ค่ะ แต่ถ้ามีคนพูดถึงก็ไม่เป็นไรค่ะ บอกว่าเป็นลิงก็โอเค เป็นลิงให้ก็ได้ตามหาทาร์ซานค่ะ"

ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้างเพราะว่าเรื่องการใส่บิกินีของเราโดนกระแสวิจารณ์หนักตลอด ?
"รู้สึกโอเคค่ะ งั้นๆ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะค่ะ เพราะหวายเองก็เคยบอกไปแล้วว่าหวายโตมากับพ่อแม่ที่สอนหวายด้วยวัฒนธรรมไทยและต่างชาติรวมกัน ซึ่งตัวหวายเองก็รู้นะว่ากาลเทศะคืออะไรเวลาเจอผู้ใหญ่หวายก็คะขา แต่พอมาถึงเรื่องของหวายหรือชุดที่หวายใส่เนี่ย หวายคิดว่ามันเป็นทางเลือกของหวาย หวายอยากจะใส่อะไรหวายก็ควรที่จะใส่ได้ ถึงแม้ทุกคนจะมองว่าหวายเป็นตัวอย่าง แต่หวายก็ขอเป็นตัวอย่างที่ว่า เราอยากทำอะไรถ้าคุณพ่อคุณแม่โอเคหรือเห็นว่าเป็นเรื่องปกติเราก็ทำได้อย่างนี้ดีกว่าค่ะ เพราะถ้าสมมุติว่าพ่อกับแม่หวายไม่ชอบหวายยืนยันเลยค่ะว่าหวายไม่มีวันใส่แน่นอน แต่นี่คุณพ่อคุณแม่หวายโอเคมาก หวายก็เลยใส่เวลาไปใส่เล่นน้ำหวายกับคุณแม่ก็ใส่กันค่ะ แซ่บกันอยู่สองคน"

แสดงว่าเราก็ไม่ได้โกรธหรืออะไรกับคำพูดของคนอื่นเลย ?
"ไม่ได้อะไรเลยค่ะ หวายบอกตรงๆ นะคนที่ว่าหวายส่วนใหญ่เนี่ยเค้าไม่รู้จักตัวตนของหวาย ดังนั้นหวายเอาเวลาไปสนใจคนรอบข้างหวายหรือคนที่รักหวายดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หวาย ไม่แคร์โดนด่า นุ่งบิกินี่ห้อยโหนเหมือนลิง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook