ตามคาด!หงส์คว้าซิสโซโก้ยืมใช้1ซีซั่น

ตามคาด!หงส์คว้าซิสโซโก้ยืมใช้1ซีซั่น

ตามคาด!หงส์คว้าซิสโซโก้ยืมใช้1ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาลี ซิสโซโก้ โอเคซบตัก "หงส์แดง" แบบยืมตัวเรียบร้อย เจ้าตัวหยอดหวาน สุดปลื้มได้เล่นให้สโมสรระดับตำนาน พร้อมตั้งเป้า พาทีมกลับไปลุยในถ้วย "บิ๊กเอียร์" อีกครั้ง

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากระชากตัว อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็คตัวแกร่งของ บาเลนเซีย ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในรูปแบบของการยืมใช้งาน 1 ซีซั่นแล้วเป็นที่เรียบร้อย
ภายหลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกายฉลุย พร้อมเปิดใจ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ซบตักสโมสรระดับตำนาน

ดาวเตะวัย 25 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกภูมิใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันคือผลตอบแทนจากการที่ผมทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสเล่นให้กับสโมสรชั้นนำมากมาย แต่ผมก็มีความฝันว่าสักวันหนึ่งผมจะได้อยู่กับสโมสรระดับตำนานบ้าง ซึ่งมันได้ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ ผมมักพูดกับนักเตะฝรั่งเศสคนอื่นๆ อยู่เสมอว่าผมชอบ พรีเมียร์ลีก และเมื่อผมรู้ว่าสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ มันก็ทำให้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะย้ายไปเล่นให้พวกเขา"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะมีส่วนร่วมกับเกมต่างๆ ให้มากที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานที่หนักหนาสาหัสก็ตาม เพราะตอนนี้ช่วง ปรี-ซีซั่น มันก็ได้หมดลงไปแล้ว และเราก็เข้าสู่ช่วงโปรแกรมการแข่งขันอย่างจริงจัง"

สุดท้ายนี้ ซิสโซโก้ ที่มีส่วนร่วมกับเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 ปีหลังสุดกับ 3 สโมสร ยังได้แสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งด้วยว่าขุมกำลัง "หงส์แดง" ชุดนี้มีศักยภาพดีพอที่จะกลับเข้าไปมีส่วนร่วมในการแข่งขันยุโรปถ้วยใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน
โดยกล่าวว่า "แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเวทีที่นักฟุตบอลทุกคนเฝ้าฝันถึง และผมก็คิดว่าสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล สมควรที่จะมีส่วนร่วมกับการแข่งขันรายการนี้ ผมรู้ดีว่าค่ำคืนเกมยุโรปที่ แอนฟิลด์ มันยอดเยี่ยมขนาดไหน"    
     
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook