รองผบช.น.แถลงจับหนุ่มจี้เงินแบงก์ได้แล้ว

รองผบช.น.แถลงจับหนุ่มจี้เงินแบงก์ได้แล้ว

รองผบช.น.แถลงจับหนุ่มจี้เงินแบงก์ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรวบหนุ่มชิงทรัพย์ ธ.กสิกรไทย สารภาพไปจ่ายหนี้บอล ส่งดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงการจับกุม นายประเวศ สุทรานนท์ อายุ 58 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีชมพูดำ อาวุธปืนพลาสติก 1 กระบอก อาวุธมีด 1 เล่ม หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาจรัญสนิทวงศ์ 11 ได้เงินสดไปจำนวน 79,000 บาท และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ได้ประชุมเร่งรัดคดี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวนได้พบเห็น นายประเวศ สวมหมวกกันน็อคดำ สะพายกระเป๋าลักษณะคล้ายคนร้ายที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ของกลาง บริเวณแยกพรานนก ตระเวนดูธนาคารบริเวณถนนอิสรภาพประมาณ 3 รอบ จากนั้น นายประเวศ ได้จอดรถจักรยานยนต์หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาทัพเรือวังนันทอุทยาน และลงมาดูลาดเลา หมายจะก่อเหตุอีกครั้งเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเชิญตัว นายประเวศ เข้าสอบปากคำ ซึ่ง นายประเวศ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยสารภาพว่านำเงินที่ได้ไปจ่ายหนี้พนันบอล ซึ่งทำเพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่มีการวางแผนเลือกธนาคาร 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด พาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook