จับ 3 หนุ่มไทย ฆ่า 2 สาวลาวทิ้งห้วย หลังเบี้ยวขนยาบ้า

จับ 3 หนุ่มไทย ฆ่า 2 สาวลาวทิ้งห้วย หลังเบี้ยวขนยาบ้า

จับ 3 หนุ่มไทย ฆ่า 2 สาวลาวทิ้งห้วย หลังเบี้ยวขนยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมพู รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายคมสันต์ เม้าราศี อายุ 32 ปี นายสุทิน เข็มพุดไทย อายุ 27 ปี และ นายเฉลิมฤทธิ์ พรหมฤทธิ์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์เก๋งเชฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียน กบ 5792 อุดรธานี และ รถยนต์กระบะนิสสัน สีดำ ทะเบียน กค 2176 หนองคาย ที่ถูกกล่าวหา ร่วมกับนายอภิชัย จันทร์สว่าง อายุ 32 ปี ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ฆ่า น.ส.ออน ไม่มีนามสกุล อายุ 26 ปี ราษฎรเมืองหลวงพระบาง สปป.ลาว และ น.ส.ไพร ศรีบุญเฮือง อายุ 22 ปี ราษฎรบ้านโพนงาม เมืองปากงึม นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว นำศพมาทิ้งอำพรางลงลำห้วยหลวง ตั้งแต่คืนวันที่ 18 สิงหาคม และศพลอยอืดฟ้องบ่ายวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนพบเบาะแสผู้กระทำผิด รวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ให้การรับสารภาพ ซัดทอดผู้ต้องหาอีกคน ว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นายอภิชัย ผู้ต้องหาที่ ทำงานที่แผนกเร่งรัดหนี้สิน ที่ธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี มาวานให้พา น.ส.ออน ซึ่งทำงานเป็นสาวไซค์ไลน์ ไปพบเพราะมีเรื่องจะสอบถาม โดยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร จึงไปเปิดห้องพักจำนวน 2 ห้อง ที่โรงแรมหนองคายอินท์ แล้วได้โทรศัพท์เรียก น.ส.ออน มาร่วมหลับนอนด้วย ส่วนนายสุทิน ร่วมหลับนอนกับ น.ส.ไพร ก่อนพาทั้ง 2 คนนั่งรถปิกอัพนิสสันไปพบนายอภิชัย หน้าวัดสามัคคีเนินพะเนาว์ บ้านนาคลอง ถนนหนองคาย -โพนพิสัย อ.เมือง จ.หนองคาย

" เมื่อ น.ส.ออนฯ เห็นนายอภิชัยฯ ได้เปิดประตูวิ่งหลบหนี แต่นายอภิชัยฯไล่ตามจับตัวมาได้ และลงมือทำร้าย น.ส.ออนฯ แบบไม่มีทางสู้ น.ส.ไพร เห็นเพื่อนถูกทำร้ายก็ออกไปช่วย แต่ถูกนายสุทินฯเข้าไปดึงเอาไว้ น.ส.ออน ถูกซ้อมจนสลบ นายอภิชัยฯได้ลากตัวไปขึ้นรถปิกอัพนิสสัน ให้นายเฉลิมชัยฯขับรถมุ่งหน้าเข้าเขต จ.อุดรธานี ระหว่างทางก็ทำร้ายจน น.ส.ออน หมดสติ ซึ่งน่าจะคอหักเสียชีวิตแล้ว จากนั้นนายอภิชัยฯ ได้บอกเส้นทางนำศพ น.ส.ออน โยนลงไปในลำห้วยหลวง ส่วน น.ส.ไพร นายอภิชัยได้เอาปืนให้นายเฉลิมฤทธิ์ ยิง น.ส.ไพร เพื่อฆ่าปิดปาก "

พล.ต.ท.กวี เปิดเผยต่อไปอีกว่า นายคมสันต์ , นายอภิชัย ได้ร่วมกันกับสามี น.ส.ออน ค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ใน จ.หนองคาย โดยให้เงินสามี น.ส.ออน ข้ามไปซื้อยาบ้า ยาไอซ์ และกัญชา จากฝั่งลาว ข้ามมาขาย กำไรก็จะแบ่งกัน แต่ครั้งล่าสุดสามีของ น.ส.ออน ถูกตำรวจ จ.หนองคาย จับกุมและตรวจค้นบ้าน พบยาบ้า 100 เม็ด กัญชา 5 กก.และยาไอซ์ ต่อมานายคมสันต์ นายอภิชัย จึงได้รวบรวมเงินหลายแสนบาทให้ น.ส.ออน ข้ามไปซื้อเสพติดมาขาย แต่ น.ส.ออน กลับเบี้ยวไม่นำยาเสพติดมาให้ จึงให้เพื่อนไปหลอก น.ส.ออนฯออกมาฆ่า ส่วน น.ส.ไพรฯ ไม่เกี่ยวข้องก็ถูกฆ่าปิดปากไปด้วย ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามจับกุมนายอภิชัยอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook