ทหารปิดล้อมตรวจค้นรือเสาะยิงปะทะ2คนร้ายดับ

ทหารปิดล้อมตรวจค้นรือเสาะยิงปะทะ2คนร้ายดับ

ทหารปิดล้อมตรวจค้นรือเสาะยิงปะทะ2คนร้ายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองกำลัง 3 ฝ่ายนราธิวาส ปิดล้อมตรวจค้น อ.รือเสาะ ยิงปะทะ วิสามัญ 2 คนร้าย เจ้าหน้าที่ปลอดภัย ขณะพบหนึ่งในคนร้ายที่ถูกวิสามัญ เป็นขบวนการฆ่า ตร.รือเสาะ

กองกำลังผสมอำเภอรือเสาะ จ.นราธิวาส นำโดย พ.ท.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผู้บังคับชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 30 และกรมทหารพรานที่ 49 รวม 50 นาย ใช้กฎอัยการศึก เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายสำคัญ เพื่อไล่ล่ากลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ บ้านกาโดะ ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยเฉพาะกลุ่มก่อเหตุยิงตำรวจรือเสาะ เสียชีวิต 4 นาย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา และจากการขยายผล 3 ผู้ต้องสงสัย ที่รวบตัวได้เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปะทะกับกลุ่มคนร้าย ล่าสุด ได้วิสามัญคนร้ายเสียชีวิต 2 ราย และอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าผู้ตายทั้ง 2 ราย เป็นใคร

ความคืบหน้าจากการตรวจสอบศพคนร้ายที่เสียชีวิต จากการปะทะกับเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พล.ต.ต.ชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ พ.ท.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผู้บังคับชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 30 ที่บ้านกาโดะ ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ พบว่า ผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอับดุลรอพา สมาชิกแนวร่วมในกลุ่มของ นายมะซูการือนอ และ นายมะซูปียัน ยะกูมอ แกนนำปฏิบัติการ โดย นายอับดุลรอพา ทำหน้าที่ดูต้นทางให้กับกลุ่มก่อเหตุยิงตำรวจ สภ.รือเสาะ ส่วนอีกศพอยู่ระหว่างตรวจสอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook