เฟอร์ดี้ชี้เกมกับสิงห์ไม่ใช่เกมใหญ่สุด

เฟอร์ดี้ชี้เกมกับสิงห์ไม่ใช่เกมใหญ่สุด

เฟอร์ดี้ชี้เกมกับสิงห์ไม่ใช่เกมใหญ่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ริโอ '' ขอลดกระแส ชี้เกม ''ผี'' ฟัด ''สิงห์บลูส์'' มันเดย์ไนท์ 26 สิงหาคมนี้ ยังไม่ใช่เกมใหญ่ที่สุด เชื่อหากเทียบกันนัดเจอ ''หงส์'', ''เรือ'' อาจมีความหมายทางอารมณ์ร่วมมากกว่า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลดกระแสความกดดันของเกมลีกนัดมันเดย์ไนท์บิ๊กแมตช์วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี หนึ่งในทีมผู้ท้าชิงในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่าเกมนัดดังกล่าวยังไม่ใช่เกมใหญ่ที่สุดของทัพ "อสูรแดง" แต่อย่างใด

ดาวเตะขาใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงไม่พูดหรอกว่าเกมกับ เชลซี เป็นเกมโปรดของพวกเรา หากลองมองไปในเกมที่เราจะเล่นในบ้าน มันเป็นที่ที่พิเศษเสมอ เราภาคภูมิใจที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้านเรา คงบอกไม่ได้หรอกว่าเราเล่นกับใครแล้วหนักกว่าใคร แต่เกมกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีอารมณ์ร่วมมากกว่าทีมอื่นๆ อารมณ์หลังจากชนะเกมเหล่านั้นมักจะยิ่งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลทีเดียว"

สำหรับคู่แข่งแมตช์นี้ถือว่าอยู่ในฟอร์มดีทั้งคู่ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาล 2013-14 ด้วยการชนะ สวอนซี 4-1 เมื่อ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เล่นไป 2 นัดเก็บได้ 6 แต้มเต็มเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook