ตร.สภ.บางปูรวบแท็กซี่มหาภัยข่มขู่ผู้เสียหาย

ตร.สภ.บางปูรวบแท็กซี่มหาภัยข่มขู่ผู้เสียหาย

ตร.สภ.บางปูรวบแท็กซี่มหาภัยข่มขู่ผู้เสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.บางปู รวบแล้ว 'คนขับแท็กซี่ สีชมพูในตำนาน' ที่ถูกแชร์ทางเฟซบุ๊ก หลังก่อเหตุข่มขู่กรรโชกผู้เสียหายหลายพื้นที่

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับการ สภ.บางปู เปิดเผยถึงการจับกุม คนขับแท็กซี่มหาภัย ที่ก่อเหตุข่มขู่และ
กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหายในหลายพื้นที่ และมีการแชร์ข้อมูลกันทางเฟซบุ๊ก ว่า วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนขับแท็กซี่ข่มขู่เพื่อนคนขับแท็กซี่ด้วยกัน ในห้างสรรพสินค้าโลตัส บางปู จึงทำการตรวจสอบให้แจ้งสกัดจับ จากนั้น รถแท็กซี่คันดังกล่าว สีชมพู ทะเบียน ทศ 856 กทม. ได้ขับเข้ามาในด่านตรวจของ สภ.บางปู ที่ด้านหน้า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจและคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายธเนศ บุญเสริมทรัพย์ อายุ 37 ปี

จากการตรวจสอบ พบว่า นายธเนศ ได้ก่อเหตุมาหลายพื้นที่ โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ในช่วงเช้า ได้ก่อเหตุทุบรถของผู้เสียหายหญิง บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ แถวสถานีแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ก่อนหลบหนีไป จนผู้เสียหายหญิงรายดังกล่าวได้แชร์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมถ่ายภาพของ นายธเนศ กับรถแท็กซี่สีชมพูไว้ด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.บางปู ได้ประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ที่ นายธเนศ เคยก่อเหตุไว้ ให้มารับตัวไปดำเนินคดี พร้อมประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายที่เคยถูก นายธเนศ ก่อเหตุข่มขู่หรือกรรโชก ให้ไปชี้ตัวได้ที่ สภ.บางปู ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาจะมีอาการทางประสาทหรือไม่นั้น จะต้องมีการตรวจสอบกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook