ลือ!มิลานงัดแผนบีล่าโดโนแวน,อีริคเซ่น

ลือ!มิลานงัดแผนบีล่าโดโนแวน,อีริคเซ่น

ลือ!มิลานงัดแผนบีล่าโดโนแวน,อีริคเซ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือหนัก! "มิลาน" เตรียมวางแผน 2 ด้วยการล่าตัว โดโนแวน และ อีริคเซ่น หลังทำท่าไม่ได้ตัว ฮอนดะ ก่อนตลาดปิดต้นเดือน ก.ย.

สโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอไปยัง แอลเอ กาแล็กซี่ เพื่อขอซื้อตัว แลนดอน โดโนแวน ตัวรุกชาวอเมริกัน เข้าร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวในวันที่ 2 ก.ย.นี้

หลังมีแน้วโน้มที่จะยังไม่ได้ เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางของ ซีเอสเคเอ มอสโก เนื่องจากพวกเขาต้องการรอให้แข้งซามูไรรายนี้หมดสัญญากับต้นสังกัดเพื่อที่จะดึงมาแบบฟรีๆ นั่นเอง

การเจรจาครั้งนี้อาจจะมีความเป็นไปได้ เนื่องจากสื่อมองว่าทัพ "รอสโซ่เนรี่" นั้นมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีกับทีมฟากแดนลุงแซม หลังจากเคยยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์มาใช้งานก่อนหน้านี้ถึง 2 ครั้งในช่วงที่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ปิดฤดูกาล ทำให้กองหน้าวัย 31 ปีมีสิทธิ์กลับมาเล่นยังฟากฝั่งยุโรปอีกครั้ง หลังจากที่เคยค้าแข้งให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, บาเยิร์น มิวนิค และ เอฟเวอร์ตัน มาแล้ว

พร้อมกันนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังได้มอง คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ใน เอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ เอาไว้อีกหนึ่งราย โดยดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องแย่งชิงกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมจากอังกฤษ ที่ให้ความสนใจนักเตะเลือดดัชต์อยู่เช่นเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook