วิสุทธิ์แถลงท้าบุญยอดลาออกพร้อมกัน

วิสุทธิ์แถลงท้าบุญยอดลาออกพร้อมกัน

วิสุทธิ์แถลงท้าบุญยอดลาออกพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ปธ.สภา ควง 'สามารถ' แถลงท้า 'บุญยอด' ลาออกพร้อมกัน ปมบังคับให้เครื่องบินจอดสนามบินดอนเมือง เหตุใกล้บ้าน ยัน ไม่เป็นความจริง

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 และ ส.ส.พะเยา พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสามารถ แก้วมีชัย ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย และ น.ส.อรุณี ชำนาญยา ส.ส.พะเยา พรรคเพื่อไทย ได้แถลงร่วมกันในกรณีที่ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวหาว่าพวกตนนั้นได้บีบบังคับให้เครื่องบินไปลงจอดที่สนามบินดอนเมือง เหตุเพราะบ้านใกล้นั้น ไม่เป็นความจริง พร้อมได้ชี้แจงว่า ขณะที่เครื่องบินกำลังจะลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ ได้เกิดมีพายุฝน ทำให้ไม่สามารถลงจอดได้ และทางกัปตัน ก็ได้บินวนอยู่หลายรอบ จนน้ำมันใกล้หมด จึงไปขอจอดเติมน้ำมันที่สนามบินดอนเมือง แต่พวกตนก็ไม่ได้ลงที่ดอนเมือง แต่เครื่องก็ขึ้นบินอีกรอบ และมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ และพวกตนก็ได้ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิตามที่กำหนดไว้

นอกจากนี้ นายวิสุทธิ์ พร้อมที่จะเอาหลักฐานมาให้ทางคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ตรวจสอบ อีกทั้งยังท้าให้ นายบุญยอด ลาออก ถ้าหากเรื่องดังกล่าวไม่เป็นเรื่องจริง แต่ถ้าหากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พวกตนพร้อมลาออก จึงอยากถามว่า นายบุญยอด กล้ารับคำท้าของพวกตนหรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook