ซิตี้ยวบก็องปานีเจ็บพัก1เดิอน

ซิตี้ยวบก็องปานีเจ็บพัก1เดิอน

ซิตี้ยวบก็องปานีเจ็บพัก1เดิอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เรือใบสีฟ้า'' สะอึก แนวรับมีปัญหา หลัง ก็องปานี เจ็บต้นขาต้องพักยาวอย่างน้อย 1 เดือน ด้าน เปเยกรินี่ แย้มอาจต้องเข็น นาสตาซิส ที่เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้ลงฉะ คาร์ดิฟฟ์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อจะไม่สามารถใช้งาน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมได้ราว 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์ (19 ส.ค.) ที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของทัพ "เดอะ ซิตีเซ็น" กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของกองหลังรายนี้ว่า "ผมยังต้องรอหมอยืนยันอาการบาดเจ็บของเขา (ก็องปานี) อีกครั้ง แต่ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องพักอย่างน้อยราว 1 เดือน นี่อข้อมุลที่เราได้จากแพทย์"

พร้อมกันนั้นกุนซือ แมนฯซิตี้ ยังแย้มถึงกรณี มาติย่า นาสตาซิส กองหลังดาวรุ่งที่เจ็บไปในช่วงก่อนนี้ และส่อแววจะหายทันกลับมาลงเล่นในเกมลีกที่ แมนฯซิตี้ มีคิวบุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ด้วยว่า "เรากำลังรอดูสถานการณ์ (มาติย่า) นาสตาซิส สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และเราอาจได้เห็นเขาลงเล่น"

ทั้งนี้ ก็องปานี ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลักของเกมเปิดหัวอัด "สาลิกาดง" จนถูกเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ นาสตาซิส เจ็บมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมมีการคาดการณ์ว่าอาจพร้อมลงเล่นให้ทีมได้ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และเพิ่งจะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook