มูเชื่อวิลเลี่ยนเมินไก่ย้ายซบสิงห์

มูเชื่อวิลเลี่ยนเมินไก่ย้ายซบสิงห์

มูเชื่อวิลเลี่ยนเมินไก่ย้ายซบสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มู" มั่นใจ วิลเลี่ยน เลือกแล้ว ย้ายซบ "สิงห์บลูส์" ไม่สนเข้า "คลับไก่" ชัวร์ พร้อมสอนเชิงฝั่งอริหัดเก็บเรื่องตรวจร่างกายไว้เป็นความลับ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า วิลเลี่ยน กองกลางเนื้อหอมจาก อันชิ มาคัชคาล่า ใน พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายมาเล่นให้กับพวกเขา แม้จะเพิ่งผ่านการตรวจร่างกายกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมเมืองไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

เป็นที่รู้กันว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลกำลังจะย้ายไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1.2 พันล้านบาท) หลังเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่ "สิงห์บลูส์" แทรกเข้ามาด้วยข้อเสนอเกทับ 37 ล้านยูโร (ราว 1.48 พันล้านบาท) และกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ วิลเลี่ยน ไปร่วมทีมทันที

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าเขาตัดสินใจไปแล้วนะ ผมไม่อยากจะพูดอะไรก่อนถึงเวลาเพราะฟุตบอลมันบ้าบอ ผมไม่รู้ว่าตัวนักเตะต้องการอะไร เพราะฉะนั้นในตอนนี้เราไม่สามารถจะปกปิดได้หรอก มันก็มีความเป็นไปได้นะ"

พร้อมกันนี้ "เดอะ แฮปปี้วัน" ยังได้พูดถึงเรื่องการตรวจร่างกายอีกด้วยว่า "นั่นคือความอันตรายในการตรวจร่างกายก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญา คุณต้องทำการตรวจร่างกายก่อน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคุณต้องทำมันอย่างเป็นความลับ หากว่านักเตะปกติดีคุณก็สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ แต่หากร่างกายของเขาไม่ปกติคุณก็จะไม่ทำลายอาชีพของเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook