วิลเชียร์แย้มหนีปืนโตหากเวนเกอร์อำลา

วิลเชียร์แย้มหนีปืนโตหากเวนเกอร์อำลา

วิลเชียร์แย้มหนีปืนโตหากเวนเกอร์อำลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน "ปืนโต" ระวัง วิลเชียร์ แย้มเชิงขู่มีสิทธิ์ย้ายหนีทีมหาก เวนเกอร์ ไม่อยู่ในตำแหน่งแล้ว จวกสาวกไร้สาระวิจารณ์เจ้านายสาดเสียเทเสีย ยังเชื่อกุนซือเฟร้นช์แมนฝีมือเจ๋ง

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาแฟนๆ ขวัญผวาไปได้เหมือนกัน หลังประกาศว่าเขาอาจจะเลือกพิจารณาอนาคตของตัวเองหากผู้เป็นนายอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ มีอันต้องออกจากสโมสรไป

หลังจากเปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสก็ถูกสาวก "ปืนใหญ่" วิจารณ์อย่างหนักถึงขั้นมีการเรียกร้องให้สโมสรทำการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซืออีกด้วย

อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ ไม่เห็นด้วยกับทัศนคติของแฟนๆ ที่มีต่อ เวนเกอร์ และขู่ว่า "ผมอยากจะคว้าแชมป์กับ อาร์เซน่อล และก็อยากจะอยู่ที่นี่ในอนาคต แต่หากเจ้านายย้ายออกไปสิ่งต่างๆ มันก็อาจจะเปลี่ยนไปด้วย อาร์เซน่อล อยู่ในใจผมเสมอ การต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปีแสดงให้เห็นความผูกพันที่ผมมีต่อทีมและที่ทีมมีต่อผม ตอนนี้ทุกอย่างยังดีอยู่"

"อาร์แซน เวนเกอร์ อยู่ที่นี่มานานหลายปีและเขาก็คว้าแชมป์ได้เสมอ โอเค เราอาจจะตกต่ำไปบ้างในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา แต่เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมแล้วหลายคนกลับตั้งคำถามถึงความสามารถของเขาซึ่งมันไร้สาระมาก เขาพาทีมผ่านเข้าไปเล่นใน ชปล.มาตลอด 16 ปี ผมคิดว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับงานนี้" ห้องเครื่องขาลุยร่ายยาว

ทั้งนี้ เวนเกอร์ จะหมดสัญญาคุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวประกาศเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่าการจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผลงานการทำทีมในฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook