หึ่ง! คลับไก่เปิดตัวลาเมล่าวีคหน้า

หึ่ง! คลับไก่เปิดตัวลาเมล่าวีคหน้า

หึ่ง! คลับไก่เปิดตัวลาเมล่าวีคหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไหนเอเยนต์ว่าไม่ย้าย! สื่อแดน "มะกะโรนี" ตีข่าว "ไก่เดือยทอง" จ่อปิดดีล ลาเมล่า ที่ราคา 1,200 ล้านบาท คาดเปิดตัววันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

"ฟุตบอล อิตาเลีย" รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ใกล้ปิดดีล เอริค ลาเมล่า หัวหอกดาวรุ่ง โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ค่าตัวราว 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) พร้อมมอบสัญญา 5 ปี โดยคาดว่า "สเปอร์ส" จะประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ตามรายงานระบุว่า "ไก่เดือยทอง" เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าดาวเตะวัย 21 ปี มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็สามารถบรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดย "สเปอร์ส" จะแบ่งจ่ายเป็น 25.8 ล้านยูโร (1,032 ล้านบาท) พร้อมพ่วงโบนัสอีก 4.3 ล้านยูโร (172 ล้านบาท) หากโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับสโมสร อย่างไรก็ตามข้อเสนอดังกล่าวถือว่าต่ำกว่าที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตั้งไว้ ซึ่งต้องการได้เงินสด 30 ล้านยูโร เท่านั้น

ทั้งนี้ ลาเมล่า ย้ายจาก ริเวอร์เพลท ทีมดังในลีกอาร์เจนตินา มาอยู่กับ โรม่า เมื่อฤดูกาล 2011 โดยโชว์ฟอร์มกับสโมสรได้ยอดเยี่ยม ด้วยผลงานการทำประตู 21 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 66 นัด นอกจากนี้แม้เจ้าตัวจะยังเป็นดาวรุ่ง แต่ก็มีดีกรีติดทีมชาติชุดใหญ่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ไปแล้ว 3 แมตช์ ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook