ยังไม่จบ! สาวตกบ่อจระเข้ ญาติทำบุญครบ 1 ปี คดีเงียบ

ยังไม่จบ! สาวตกบ่อจระเข้ ญาติทำบุญครบ 1 ปี คดีเงียบ

ยังไม่จบ! สาวตกบ่อจระเข้ ญาติทำบุญครบ 1 ปี คดีเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(24 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 56 ปี สามีของ นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี หญิงสาวที่มีข่าวระบุว่าพลัดตกบ่อจระเข้ในฟาร์มจระเข้ชื่อดัง ซึ่งเคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2555 ได้นำครอบครัวมาทำพิธีทางศาสนาครบรอบ 1 ปี ให้กับ นางทิพวรรณ ที่บริเวณหน้าฟาร์มจระเข้สวนสัตว์สมุทรปราการ

บรรยากาศของพิธีเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นายเสน่ห์กับครอบครัวและญาติพี่น้อง ได้นิมนต์พระสงฆ์ 5 รูป จากวัดทองคง มาทำพิธีทางศาสนาครบรอบ 1 ปี ให้กับ นางทิพวรรณ ที่เชื่อว่าเสียชีวิตอยู่ในบ่อจระเข้ แต่ทางฟาร์มจระเข้กีดกันไม่ให้ทำพิธีและปิดบังข้อมูล

นอกจากนี้บริเวณพิธียังมีการตั้งรูปภาพของ นางทิพวรรณ พร้อมกับเขียนป้ายข้อความมากมาย เช่น "คนใจดำ ทรมานแม่กุ้ง ไม่ให้ไปเกิด" , "กล้องวงจรปิดมีแต่เข้า แล้วไม่มีออก มันชัดอยู่แล้ว จะโกหกไปทำไม" หรือ "เวรกรรมมีจริง วิบากกรรมตามทันแน่ๆ" เป็นต้น

ทางด้าน นายเสน่ห์ ได้เปิดเผยความคืบหน้าคดีของภรรยาว่า หลังเกิดเหตุทางฟาร์มจระเข้ก็ยังไม่อนุญาตให้ทำพิธีสวดเชิญวิญญาณ และมีการส่งคนมาเจรจรเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน จำนวน 200,000 บาท แต่ยังคงปฏิเสธการรับผิดชอบ อีกทั้งยังมีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาข่มขู่ จนต้องล้มเลิกการเจรจาไปสักระยะหนึ่งแล้ว
ส่วนทางด้านรูปคดี ช่วงแรกก็ยังมีความเคลื่อนไหว แต่ตอนนี้ก็นิ่งเงียบไปหมด

นายเสน่ห์ ยังบอกอีกว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังคงฝันเห็นภรรยาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็ฝันเห็นว่าภรรยาอยู่ในสภาพเปลือยกาย มีอาการหนาวสั่น บอกว่าวิญญาณยังอยู่ในบ่อจระเข้ อีกทั้งญาติคนสนิทก็เคยฝันเห็นภรรยา มาสั่งเสียให้เลี้ยงดูลูกทั้ง 2 ให้ด้วย

 

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 นายเสน่ห์ เข้าร้องเรียนว่า ภรรยาได้ไปเที่ยวฟาร์มจระเข้ ก่อนจะหายตัวไปอย่างลึกลับ จนกระทั่งมีข่าวลือว่ามีคนพลัดตกบ่อจระเข้ แต่ทางฟาร์มจระเข้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบ นางทิพวรรณ เข้าไปเที่ยวฟาร์มจระเข้จริง แต่ไม่มีภาพแสดงว่าออกมาจากฟาร์มแต่อย่างใด ทางฟาร์มจระเข้ปฏิเสธข่าวมาโดยตลอด พร้อมกับไม่อนุญาตให้ญาติทำพิธีอันเชิญศพ ถึงแม้ว่าในเวลาต่อมา จะมีคลิปวิดีโอภาพคล้ายคนตกลงในบ่อจระเข้ดังกล่าว และถูกจระเข้ในบ่อทำร้ายจนเสียชีวิต แต่ทางฟาร์มจระเข้ก็ยังคงปฏิเสธ จนคดีดังกล่าวก็ได้เงียบหายไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook