มอยส์ชี้หากยังคุมท็อฟฟี่ปล่อยเบนส์ไปผีแล้ว

มอยส์ชี้หากยังคุมท็อฟฟี่ปล่อยเบนส์ไปผีแล้ว

มอยส์ชี้หากยังคุมท็อฟฟี่ปล่อยเบนส์ไปผีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงินนะมีมั๊ย? เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมผีแดง กดดัน เอฟเวอร์ตัน ระบุ หากตนเองยังคุมทีมอยู่ คงปล่อย มารูยาน เฟลไลนี และ เลย์ตัน เบนส์ ร่วมกับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นอดีตกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงกดดันต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง เกี่ยวกับการพยายามยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว มารูยาน เฟลไลนี และ เลย์ตัน เบนส์ 2 ศิษย์รัก ไปร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มอบระบุว่า หากในตอนนี้เขายังคุมทีมเอฟเวอร์ตัน และ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ติดต่อสอบถามอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี กับ เลห์ตัน เบนส์ เขาคงไม่เหนี่ยวรั้งนักเตะไว้แน่นอน หลังจาก โดน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือคนปัจจุบันของทีม "ท็อฟฟี่" ตำหนิการยื่นข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ 2 แข้งว่า เป็นการไม่ให้เกียรติ และน้อยเกินไป

"ผมเห็นใจโร มาร์ติเนซ นะ แต่ผมรู้ดีว่าถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม และแมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อมาเพื่อขอซื้อตัว เบนส์ และ เฟลไลนี มันคงจะเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ในการรั้งตัวนักเตะเอาไว้ ผมคิดอยู่เสมอว่า สิ่งที่เราควรทำ คือสิ่งที่เหมาะสมสำหรับนักเตะ เขาเพิ่งจะมารับงานใหม่ และเขาจะเข้าใจ ว่า เอฟเวอร์ตัน ทำงานอย่างไร ผมเองเคารพ เอฟเวอร์ตัน ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะดูถูก เพราะไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบเปิดเผยต่อสาธารณะ" มอยส์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ก็เริ่มที่จะทำใจได้แล้วว่า อาจจะไม่สามารถซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมได้ ในตลาดซื้อขายรอบนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook