โพดอลส์กี ซัดเบิ้ล ปืนบุกถล่ม ฟูแลม 3-1

โพดอลส์กี ซัดเบิ้ล ปืนบุกถล่ม ฟูแลม 3-1

โพดอลส์กี ซัดเบิ้ล ปืนบุกถล่ม ฟูแลม 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปืนเอ! 'ลูคัส โพดอลส์กี' ระเบิดฟอร์ม ทำ 2 ประตู ช่วย อาร์เซนอล บุกถล่ม 'เจ้าสัวน้อย' ฟูแลม ไป 3-1 เก็บ 3 แต้มแรก ประเดิมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 สัปดาห์ที่ 2 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม เปิดสนาม คราเวน ค็อตเทจ รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เกมนี้ กุนซือมาร์ตินโยล ของเจ้าถิ่น ส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นตัวเป้า โดยมี สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ และดาเมียน ดัฟฟ์ เป็นตัวเกมอยู่ด้านหลัง ขณะทีมเยือน ทีมโอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ ลูคัส โพดอลส์กี และ ธีโอ วัลค็อตต์ เป็น 3 ประสาน ในแนวรุก

เริ่มเกม เป็น ฟูแลม ที่ครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ไม่มีจังหวะเข้าทำประตู และหลังจากผ่าน 5 นาทีแรกไปแล้ว รูปเกมก็สวิงไปเป็นของทีมเยือนทันที ที่เน้นบอล สั้นทะลุช่อง ขึ้นเกมทั้งซ้ายและชวา ปูพรมเข้าถล่ม ฟูแลม อย่างหนัก ก่อนที่จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ชิรูด์ น.14

เมื่อตกเป็นรอง ฟูแลม พยายามที่จะเปิดเกมรุกเข้าสู้ แต่จังหวะไม่ต่อเนื่อง และเป็น อาร์เซนอล ที่ตัดบอลในแดนกลางได้หมด และทำเกมสวนกลับ ได้ลุ้นหลายครั้ง ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จ หนีเป็น 2-0 จาก โพดอลส์กี ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทำให้ จบครึ่งแรก ปืนใหญ่บุกมานำ 2-0

ครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นมีการปรับโหมด เปลี่ยนเกมเล็กน้อย เน้นเปิดเกมรุกมากขึ้น หวังทวงประตูคืน แต่กลายเป็น อาร์เซนอล ที่มาได้ประตู หนีไปเป็น 3-0 จาก โพลดอลสกี คนเดิม น.68 ทำให้ โยล ไม่มีทางเลือก ต้องส่ง ดาร์เรน เบนท์ ลงมาจับคู่กับ เบอร์บาตอฟ และเป็น เบนท์ ที่มายิงประตูตีไข่แตก 1-3 จุดประกาย ความหวังให้ทีมขึ้นมาได้ น.77 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบ 90 นาที อาร์เซนอล บุกมาเอาชนะไป 3-1 คว้า 3 แต้มแรก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook