พินิจถอนตัวชิงนายกบอลไทย-หนุนวิรัชเต็มที่

พินิจถอนตัวชิงนายกบอลไทย-หนุนวิรัชเต็มที่

พินิจถอนตัวชิงนายกบอลไทย-หนุนวิรัชเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขอบาย? พินิจ งามพริ้ง 1 ใน 3 ผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกลูกหนังไทย ออกแถลงการณ์ผ่าน FB ถอนตัวชิงเก้าอี้ประมุขลูกหนังไทย ย้ำชัดสนับสนุนนโยบายของ 'วิรัช ชาญพานิชย์'

นายพินิจ งามพริ้ง อดีตผู้นำกลุ่มเชียร์ไทย พาวเวอร์ ที่ประกาศตัวลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นายวรวีร์ มะกูดี และ นายวิรัช ชาญพานิชย์ ล่าสุดทางด้าน พินิจ งามพริ้ง ได้แถลงผ่านเฟซบุ๊ก (Pinit Ngarmpring) ถอนตัวจากการลงชิงชัยในเก้าอี้ผู้นำลูกหนังไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยอมรับว่า สนับสนุน นายวิรัช ชาญพานิชย์ แบบเต็มตัว โดยเนื้อหาในการแถลงถอนตัวมีเนื้อหาดังนี้

หลังจากที่ได้มีการผ่านร่างธรรมนูญสมาคมฟุตบอลฉบับใหม่เพื่อบังคับใช้ และจะมีการควบคุมการจัดเลือกตั้งโดยคณะกรรมการที่เป็นกลาง ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาถึงจุดสำคัญแล้วผมขอเรียนให้ทราบว่า ผมตัดสินใจถอนตัวจากการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ เพื่อเปิดโอกาสให้เป็นการแข่งขันกันอย่างยุติธรรม ระหว่าง คุณวิรัช ชาญพานิชย์ และ คุณวรวีร์ มะกูดี

ผมยังคงยึดมั่นที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของวงการฟุตบอลไทย ไม่เสื่อมคลาย ทั้งเพื่อความสุขของประชาชนที่รักฟุตบอลไทยทุกคน สำหรับร่างแผนงาน (แผนฟื้นฟูฟุตบอลแห่งชาติ 2012-2022 หรือ The 10 Years Plan) ที่ผมและทีมงานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ ได้ช่วยกันจัดทำขึ้นมานั้น ผมมีความยินดีหากผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจะได้นำส่วนหนึ่งส่วนใดไปประยุกต์ใช้เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม (ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.cheerthai.com/#!new-life-thai-football/c9qf)

สำหรับส่วนตัวแล้ว ผมขอสนับสนุน คุณวิรัช ชาญพานิชย์ และทีมงาน รวมถึง คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล ในครั้งนี้ เพราะเป็นทีมงานที่เหมาะสมและเป็นไปได้มากที่สุดที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของวงการฟุตบอลไทย

ผมขอขอบพระคุณในแรงกายแรงใจของแฟนฟุตบอลจำนวนมากที่ส่งมาที่กระผมในหลายวาระโอกาส และหากท่านจะกรุณา ผมขอเชิญชวนให้ท่านส่งต่อกำลังใจดังกล่าวให้กับ คุณวิรัช และทีมงานท่านอื่นๆ เพื่อนำมาซึ่งการพัฒนาของวงการฟุตบอลไทย อันเป็นที่รักของพวกเราต่อไป

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook