มาร์ตี้จวกมอยส์ไม่ให้เกียรติผู้อื่น

มาร์ตี้จวกมอยส์ไม่ให้เกียรติผู้อื่น

มาร์ตี้จวกมอยส์ไม่ให้เกียรติผู้อื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลืออดแล้วนะ...! ''มาร์ติเนซ'' หมดความอดทน จวก ''มอยส์'' ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ หลังออกมาคอมเม้นท์ บีบ ''ทอฟฟี่'' ปล่อย 2 แข้งซบ ''ปีศาจแดง''

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มที่จะหมดความอดทน ให้สัมภาษณ์ตำหนิ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่มลีก ทำตัวไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ หลังนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ออกมาให้สัมภาษณ์กดดันทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้ยอมปล่อย เลห์ตัน เบนส์ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เพื่อให้นักเตะเจอเส้นทางที่ดีกว่า

"มาร์ตี้" เผยว่า "ถ้าเมื่อไหร่ที่ผู้จัดการทีมทำล้ำเส้น พูดถึงผู้เล่นของทีมอื่น นั่นถือเป็นจุดจบของทุกอย่าง ผมคิดว่าทุกๆ คนควรจะสนใจแต่สิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่ ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมทุกคนย่อมเจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน แต่ถ้าผมจะออกมาแสดงความเห็นเรื่องอะไร ผมจะพูดโดยเน้นการให้เกียรติผู้อื่น"

"นักเตะทุกคนย่อมมีค่าตัว แต่เมื่อคุณทุ่มเงินซื้อนักเตะคนหนึ่งมา แล้วใช้งานนานถึง 5 ปี แต่แล้วดันมีทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะในราคาเดิมกับที่คุณทุ่มเงินไป ทั้งที่นักเตะคนนั้นทำผลงานได้ดีมาตลอด มันเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครก็คงรับไม่ได้ สิ่งที่ผมไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นมากที่สุด คือการมีปากเสียงผ่านสื่อกับผู้จัดการทีมคนหนึ่งซึ่งผมให้ความเคารพมากๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook