นศ.อาชีวะ20สถาบันร่วมกปท.โค่นระบอบทักษิณ

นศ.อาชีวะ20สถาบันร่วมกปท.โค่นระบอบทักษิณ

นศ.อาชีวะ20สถาบันร่วมกปท.โค่นระบอบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาอาชีวะกว่า 20 สถาบัน เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มกองทัพประชาชนฯ ประกาศต่อสู้โค่นล้มระบอบทักษิณอย่างถึงที่สุด

นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ เปิดเผยว่า การชุมนุมของกองทัพประชาชนในวันนี้ มีความคึกคักเป็นพิเศษกว่าทุกวันที่ผ่านมา เนื่องจาก มีกลุ่มนักศึกษาอาชีวะ จากหลายสถาบัน กว่า 20 สถาบัน เดินทางมาร่วมชุมนุมด้วย ทั้งนี้ ตัวแทนนักศึกษา ได้เข้าร่วมหารือกับกับกลุ่มแกนนำ และประกาศจุดยืนว่า ทางนักศึกษา จะเข้าร่วมต่อสู้กับ กปท. อย่างถึงที่สุด เพื่อปกป้องสถาบันและโค่นล้มระบอบทักษิณ โดยทาง กทป. ได้ให้การต้อนรับ และได้มีการแจกผ้าพันคอ กปท. ให้กลุ่มนักศึกษาอาชีวะดังกล่าว พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมว่า เป็นกลุ่มเยาวชนของชาติที่กล้าออกมาร่วมกันสู้กับระบอบทักษิณ

นายไทกร ยังกล่าวถึงกรณีที่แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นแกนนำของมวลชน ว่า จะทำให้มีมวลชนมาร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปท. มากขึ้น เพราะ กปท. เป็นกลุ่มเดียว ที่ยังคงต่อสู้กับระบอบทักษิณ และในคืนนี้ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตรฯ จะมาขึ้นเวทีปราศรัยกับกลุ่ม กปท. ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ ทาง กปท. ยังไม่มีกำหนดการที่จะเคลื่อนไหว หรือยื่นหนังสือที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ตามที่เลื่อนมาจากสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook