คาร์เมโล่สี่เม็ด!สายฟ้าเปิดบ้านยำปลาทู5-1รั้งรองฝูงต่อ

คาร์เมโล่สี่เม็ด!สายฟ้าเปิดบ้านยำปลาทู5-1รั้งรองฝูงต่อ

คาร์เมโล่สี่เม็ด!สายฟ้าเปิดบ้านยำปลาทู5-1รั้งรองฝูงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แฮตทริกฮีโร่ของ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ซัด 4 เม็ด บวก 1 ประตูของ ฮาเบียร์ ปาตินโญ ส่วน ปลาทูคะนอง ได้คืนลูกเดียวจาก กีย์ ฮูเบิร์ต ทำให้ สายฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ แม่กลอง 5 - 1 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะแซง เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5 - 1 สมุทรสงคราม เอฟซี

เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านพบกับ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เริ่มเกมเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนได้มากกว่า

และใน น. 16 แฟนเจ้าบ้านก็ได้เฮเร็วเลยจากจังหวะ บอลยาวกลางสนามของ  โยนเข้ามาในกรอบเขตโทษ ให้ คาร์เมโล กอนซาเลซ โขกบอลย้อยขามหัว ลูคัส แดเนียล นายทวารทีมเยือนเข้าไปเป็นประตู ให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0  จากนั้น เพียงแค่ 2 นาทีเจ้าบ้านก็มาบวกประตูที่สองได้สำเร็จ จากจังหวะ ฮาเบียร์ ปาตินโญ เก็บบอลได้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษฝังขวาก็จะเลี้ยงตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วเปิดด้วยข้างเท้าด้านนอกให้ คาร์เมโล กอนซาเลซ ล้มตัวพุงโหม่งบอลสวนตัว ลูคัส แดเนียล ผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไปให้เจ้าบ้านนำห่าง 2-0

เกมยังเป็นเจ้าบ้านที่ยังทำได้ดีกว่า น. 31 คาร์เมโล กอนซาเลซ ก็มาทำแฮททริกในเกมนี้ได้สำเร็จ จากจังหวะขึ้นเกมทางริมเส้นฝังซ้าย ธีราธร บุญมาทัน พาบอลขึ้นมาก่อนจะเปิดด้วยซ้ายเข้ามากลางประตู ลูคัส แดเนียล ผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมาพลาด บอลเลยไปถึง คาร์เมโล กอนซาเลซ ล้มตัวยิงเข้าไป ให้เจ้าบ้านหนี้ไปเป็น 3-0

น.40 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะเปิดเตะมุมทางฝังซ้าย ธีราธร บุญมาทัน เปิดบอลเข้ามากลางประตูให้ ฮาเบียร์ ปาตินโญ แปลบอลจังหวะแรกไปชนคานก่อนบอลจะเด้งกลับมาชนหน้าอกเข้าประตูไป ให้เจ้าบ้านหนีไปไกลเหลือเกิน 4-0

ครึ่งแรกทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที เป็นที่เยือนที่ครองบอลแล้วเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอยู่ฝ่ายเดียว แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันเพิ่มได้อีกทำให้จบครึ่งแรก เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน 4-0

เริ่มครึ่งหลังทีมเยือนทำเกมบุกสู้กับเจ้าบ้านได้สนุกมากขึ้น  น. 67 ทีมเยือนพาดโอกาสได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ กาย ฮูเบิร์ต พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝังก่อนจะเลี้ยงตัดเข้ามากลางประตูแล้วซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุงตรงกรอบแต่ ศิวะรักษ์ เทพสูงเนิน ยังบิดปัดออกหลังไปได้ จากจังหวะต่อเนื่อง ทีมเยือนได้ลูกเตะมุมและเป็น ปาร์ค แจฮุน รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามากลางประตู ให้ กีย์ ฮูเบิร์ต ขึ้นโขกแบบเต็มหัวให้ทีมเยือนตามตีไข่แตกได้สำเร็จเป็น 4-1

น.69 เจ้าบ้านยังโหดไม่เลิกและเป็น ฮาเบียร์ ปาตินโญ ที่มาบวกประตูที่ 4 ให้กับตัวเองและเป็นประตูที่ 5 ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากจังหวะที่  อนาวิน จูจีน รับบอลแทงทะลุช่องจากกลางสนามหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะปาดบอลเข้ามากลางประตูให้ ฮาเบียร์ ปาตินโญ ยิงง่ายๆ ส่งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างทีมเยือนออกไปเป็น 5-1

ครึ่งหลังทดเวลา 3 นาที เจ้าบ้านพยามยามบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้อีกทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี ไปได้ 5-1

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวะรักษ์ เทพสูงเนิน(GK), ธีราธร บุญมาทัน, ประทุม ชูทอง, ชาริล ชัปปุยส์, ออสมาร์ อิบาเนซ(อดิศร์ ภัทรประสิทธิ์ น. 46), คาร์เมโล กอนซาเลซ(เอกชัย สำเร น.71), จักรพันธ์ แก้วพรม, ธิติพันธ์ แทนกลาง, อนาวิน จูจีน,ฮาเบียร์ ปาตินโญ(ไค ฮิราโนะ น. 55), บรูโน เอร์เรโร

สมุทรสงคราม เอฟซี

ลูคัส แดเนียล (GK), จุง โฮ จิน, นราธิป พยัพพฤกษ์, ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร(C), บังกูรา ชากา(ปาร์ค แจฮุน น.46), ศรายุทธ ชัยคำดี, อดิศร แดงเรือง, อิสระพงศ์ ลิละคร,สันติภาพ ราษฎฐ์นิยม, กีย์ ฮูเบิร์ต, สันติธร ลัทธิรมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook